17/12/2011 15:09 GMT+7

Người hâm mộ chờ đón sao Hàn Kim Tae Hee - Song Seung Heon

THIÊN HƯƠNG
THIÊN HƯƠNG

TTO - Cư dân mạng đang sốt vì thông tin hai diễn viên nổi tiếng xứ Hàn Kim Tae Hee và Song Seung Heon sẽ sang Việt Nam vào đầu năm 2012 để quảng bá cho bộ phim truyền hình sắp tới My princess (Nàng công chúa của tôi).

Read this on Tuoitrenews.vn

m9fqNBHM.jpgPhóng to

Kim Tae Hee và Song Seung Heon lần đầu hợp tác trong My princess - Ảnh: MBC

Song Seung Heon sẽ có mặt tại Hà Nội vào ngày 6-1-2012 và nghỉ chân tại khách Daewoo, Hà Nội.

Mặc dù Kim Tae Hee chưa chính thức xác nhận lịch trình của mình, nhưng trên trang web cá nhân của nữ diễn viên cũng có thông tin cô sẽ sang Việt Nam vào ngày 6-1-2012, sau đó sang Hong Kong vào tối 7-1 để tiếp tục chiến dịch quảng bá bộ phim My princess.

Người hâm mộ Kim Tae Hee và Song Seung Heon tại Việt Nam còn tìm cách liên lạc với các fanclub của hai diễn viên này ở Hàn Quốc để xác định thông tin và lịch trình cụ thể.

Trên Facebook và tại các diễn đàn, người hâm mộ truyền tin rằng Kim Tae Hee và Song Seung Heon sẽ cùng có mặt tại sân bay quốc tế Nội Bài lúc 13g ngày 6-1-2012.

My princess là bộ phim tình cảm hài hước được phát sóng tại Hàn Quốc vào đầu năm 2011, sau đó đến Nhật Bản, Đài Loan… Trong phim, Kim Tae Hee vào vai một nữ sinh viên đại học keo kiệt, cứng đầu nhưng tích cực và trung thực; còn Song Seung Heon vào vai người thừa kế một tập đoàn giàu có nổi tiếng tại Hàn Quốc. Trải qua nhiều rắc rối, cả hai dần có tình cảm với nhau nhưng đó cũng là lúc Lee Sul phát hiện mình là một công chúa.

Kim Tae Hee và Song Seung Heon đều là những gương mặt quen thuộc với khán giả Việt Nam. Kim Tae Hee từng tham gia các phim như Chuyện tình Harvard, Nấc thang lên thiên đường, Iris… trong khi Song Seung Heon nổi tiếng với Trái tim mùa thu, Phía đông vườn địa đàng, Hương mùa hạ

Đây là chuyến thăm Việt Nam đầu tiên của cả Kim Tae Hee và Song Seung Heon. Thông tin này khiến người hâm mộ tại Việt Nam rất hào hứng. Trên trang web của người hâm mộ Kim Tae Hee tại Việt Nam (kimtaehee.niceboard.org), các thành viên lên kế hoạch đón cặp đôi này vào sáng sớm 6-1 cũng như chuẩn bị xe cộ đi lại, nơi ăn chỗ ở và các hoạt động thể hiện rõ tinh thần của người hâm mộ chân chính.

Một số người hâm mộ còn bày tỏ sẽ đặt phòng trước tại khách sạn mà cặp đôi diễn viên này lưu trú ở Hà Nội để tiếp cận thần tượng. Một số người hâm mộ tại TP.HCM thể hiện sự tiếc nuối khi thần tượng chỉ dừng lại ở Hà Nội.

THIÊN HƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên