26/10/2013 11:16 GMT+7

Người giả danh sĩ quan chết trôi

LÊ DÂN - HUY PHÁCH
LÊ DÂN - HUY PHÁCH

TTO - Ngày 26-10, công an huyện Long Mỹ (Hậu Giang) cho biết vừa phát hiện một xác chết trên sông Kỳ Đà (thuộc ấp 5 xã Vĩnh Viễn, huyện Long Mỹ).

Nạn nhân được xác định là ông Lê Thành Hải (50 tuổi) ngụ ấp Bào Trâm, xã Bào Trâm, thị xã Long Khánh (Đồng Nai). Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy ông Hải tử vong do ngạt nước. Trước đó, vào sáng 25-10 trong lúc người dân đi vớt lục bình thì phát hiện thi thể của ông Hải.

Trước khi mất tích khoảng 10 ngày, ông Hải có đến nhà chị Hồ Thị Liên Khoa (ấp 5, xã Vĩnh Viễn, huyện Long Mỹ) chơi và ở lại đây.

Đến ngày 23-10, ông Hải đến xã Long Bình (huyện Long Mỹ) giả danh là sĩ quan Trường lục quân Đồng Nai và giới thiệu có thể đưa con em những người có nhu cầu vào học tại trường này.

Tuy nhiên, ông Hải đã bị công an xã Long Bình phát hiện mời về làm việc, sau đó, vụ việc được chuyển lên công an huyện Long Mỹ.

Do chưa phát hiện dấu hiệu tội phạm nên công an huyện cho chị Khoa bảo lãnh ông Hải về. Ngày hôm sau (24-10), ông Hải bỏ đi khỏi nhà chị Khoa cho đến khi xác ông được người dân phát hiện.

LÊ DÂN - HUY PHÁCH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên