27/10/2012 08:35 GMT+7

Người đưa tin lên Facebook trình báo công an

M.QUANG
M.QUANG

TT - Ngày 26-10, bà Đ.T.H., người đưa thông tin không chính xác về việc sản phụ tử vong tại Bệnh viện Phụ sản T.Ư hôm 22-10 lên Facebook (Tuổi Trẻ 24-10), vừa có đơn gửi Công an Hà Nội trình báo bị lừa đảo trong vụ việc này.

Bệnh viện Phụ sản TW bác tin có sản phụ tử vong

Theo bà H., cách đây khoảng hai tháng bà quen một phụ nữ tự xưng tên Thủy và là cảnh sát kinh tế của Bộ Công an. Chiều 22-10, khi bà H. đang đi cùng, Thủy nhận điện thoại và nói có người bạn ở Sơn Tây đưa con gái có thai 7 tháng nhưng bị vỡ ối sớm vào Bệnh viện Phụ sản T.Ư cấp cứu. Do không có đủ 20 triệu đồng nộp cho bệnh viện, sản phụ chưa được mổ, người nhà phải gọi điện cầu cứu.

Thủy cho hay mình không mang đủ tiền nên ngỏ ý mượn tiền bà H. và được bà H. đưa 5 triệu đồng. Sau đó, Thủy thông tin lại cho bà H. là do tiền đến muộn, không được mổ kịp thời nên sản phụ và thai nhi đều tử vong, còn người mẹ (bạn của Thủy) tối đó về nhà u uất quá đã tự vẫn. Thủy cũng không trả lại 5 triệu đồng cho bà H..

Bà H. đã bức xúc, chia sẻ “câu chuyện thương tâm” trên lên mạng Facebook. Sau khi Bệnh viện Phụ sản T.Ư bác bỏ thông tin này, do nghi ngờ về thông tin ban đầu, bà H. đã tìm hiểu về Thủy thì được biết địa chỉ nhà, cơ quan, các mối quan hệ của Thủy cung cấp cho bà H. đều không có thật. Sau đó, bà H. làm đơn gửi đến cơ quan công an đề nghị điều tra.

M.QUANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên