03/12/2015 15:37 GMT+7

​Người đẹp tài năng Bích Trâm làm Con gái ông trùm

H.LÊ
H.LÊ

TTO - Con gái ông Trùm- bộ phim hình sự dài 33 tập lên sóng kênh ANTV lúc 21g (thứ hai đến thứ sáu hằng tuần), từ ngày 3-12.

Diễn viên Bích Trâm và Hai Nhất trong phim Con gái ông Trùm. ảnh: ĐPCC

 Đảm nhận vai nữ chính do Bích Trâm - người đẹp tài năng trong cuộc thi hoa hậu Việt Nam năm 2010- đảm nhận.

Năm năm kể từ khi tham gia  hoa hậu Việt Nam 2010, đến nay Bích Trâm tham gia khoảng 20 vai lớn nhỏ trong các phim. Con gái ông Trùm là bộ phim hành động đầu tiên cô đảm nhận vai chính.

Trong phim, nhân vật Bích Vân do Bích Trâm thủ vai là cô công an đặc nhiệm thông minh, xinh đẹp, bắn súng và phóng dao đều giỏi. Sau khi học nghiệp vụ ở Singapore, Bích Vân nhận nhiệm vụ đội trưởng đội đặc nhiệm, trực tiếp điều tra và truy bắt tên trùm Hoàng Long khét tiếng với thủ đoạn hoạt động tinh vi, gian xảo.

Quá trình phá phán mở ra một bi kịch éo le mà cô chính là nạn nhân….

Bích Trâm cho biết: “Tâm lý nhân vật rất khó, thay đổi theo tình huống. Nhưng khi đọc kịch bản Trâm rất thích vì  tình tiết gay cấn giữa bên tình bên lý.”

Bích Trâm kể bản tính cô hiếu động, thích đấm đá và cũng có học võ nên phần lớn các pha võ thuật đều do cô tự đảm nhận với sự hỗ trợ hướng dẫn các thế võ của cascadeur. Có cảnh đánh với diễn viên Lê Vinh hăng quá, nên cô bị căng cơ đùi phải nghỉ dưỡng.

 “Thật sự thì Bích Trâm  rất quen thuộc với hình ảnh công an vì ba Trâm làm trong ngành công an mà. Trâm suýt chút nữa cũng vào ngành công an đó.”Bích Trâm cười, bật mí.

Con gái ông Trùm do Đỗ Tài- Minh Nghĩa viết kịch bản, đạo diễn Nguyễn Hoàng Trung.  Đóng cùng với Bích Trâm là các diễn viên Hai Nhất, Kiều Trinh, Trần Minh, Quang Hòa, Hùng Thuận, Lê Vinh, Kiến An, Xuân Khôi, Trúc Nguyễn, Kiều Khanh…

Cảnh trong phim Con gái ông Trùm -Ảnh: ĐPCC
H.LÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên