24/08/2010 10:47 GMT+7

Người đẹp Mexico đăng quang Hoa hậu hoàn vũ 2010

NGHI XUÂN
NGHI XUÂN

TTO - Người đẹp Jimena Navarrete đến từ Mexico với câu trả lời ứng xử ấn tượng nói về nền tảng gia đình đã giành được vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2010, vừa diễn ra sáng nay (24-8, giờ Việt Nam) tại khu nghỉ dưỡng Mandalay Bay (Las Vegas, Mỹ).

Năm nay 22 tuổi, cao 1m74, là một người mẫu chuyên nghiệp, Jimena Navarrete sở hữu đôi mắt và mái tóc nâu, xuất hiện trong đêm chung kết với bộ váy màu đỏ rực rỡ cùng với phong cách trình diễn mạnh mẽ và tự tin đã lấy được tình cảm của ban giám khảo. Như vậy cô trở thành người đẹp Mexico thứ 2 trong lịch sử (sau Lupita Jones vào năm 1991) đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ. Trước đêm chung kết diễn ra, Jimena Navarrete cũng được coi là ứng cử viên nặng ký nhất do các nhà cái dự đoán.

Á hậu 1 được trao cho Yendi Phillipps (Jamaica), Á hậu 2 thuộc về Jesinta Campbell (Australia), Á hậu 3 là Anna Poslavska (Ukraine) và Venus Raj của Philippines là Á hậu 4.

FYyVS9m0.jpgPhóng to
HH Mexico đăng quang. Ảnh: AFP
Ff9FW4fe.jpgPhóng to
Người đẹp Mexico Jimena Navarrete xúc động trong giây phút đăng quang- Ảnh: AFP
7PloV3nG.jpgPhóng to

Hoa hậu Hoàn vũ 2009 Stefania Fernandez trao vương miện cho Jimena Navarrete - Ảnh: AFP

4Xg1amlM.jpgPhóng to
Hoa hậu Jimena Navarrete với nụ cười tươi tắn - Ảnh: AFP
NPNyJYwB.jpgPhóng to
Các người đẹp chúc mừng Hoa hậu Mexico - Ảnh: AFP
BsoaIhcS.jpgPhóng to
Hai người đẹp Jimena Navarrete của Mexico (trái) và Yendi Phillipps của Jamaica hồi hộp nghe xướng tên - Ảnh: AFP
ESJ8AJfE.jpgPhóng to
Hoa hậu Mexico với bộ váy màu đỏ rực rỡ trong đêm chung kết - Ảnh: AFP
jp1CE4T2.jpgPhóng to
HHHV 2009 Stefania Fernandez với các thí sinh trong cuộc thi năm nay - Ảnh: AFP

Trang phục dân tộc ấn tượng tại cuộc thi HHHV 2010

Top 15 gồm các người đẹp: Mariana Paola Vicente (Puerto Rico), Anna Poslavska (Ukraine), Jimena Navarrete (Mexico), Cilou Annys (Bỉ), Rozanna Purcell (Ireland), Nicole Flint (Nam Phi), Malika Menard (Pháp), Jesinta Campbell (Australia), Yendi Phillipps (Jamaica), Irina Antonenko (Nga), Angela Martini (Albania), Natalia Navarro (Colombia), Jessica Scheel (Guatemala), Jitka Valkova (CH Czech), Venus Raj (Philippines).

Top 10: Jamaica, Mexico, Philippines, Ireland, Australia, Puerto Rico, Ukraine, Nam Phi, Albania, Guatemala.

Top 5: Mexico, Jamaica, Australia, Ukraine, Philippines

YXllItmK.jpgPhóng to
Á hậu 1 Yendi Phillipps của Jamaica - Ảnh: AFP
AwuD4gKB.jpgPhóng to
Á hậu 2 Jesinta Campbell của Australia - Ảnh: AFP
xQnDoE0g.jpgPhóng to
Á hậu 3 Anna Poslavska của Ukraine - Ảnh: AFP
UveRqs0s.jpgPhóng to
Á hậu 4 Venus Raj của Philippines - Ảnh: AFP

Một số giải phụ như Hoa hậu thân thiện được trao cho người đẹp Jesinta Campbell của Australia, Hoa hậu ảnh và và Hoa hậu trình diễn trang phục dân tộc đẹp nhất đã thuộc về Fonthip Watcharatrakul của Thái Lan.

Như vậy "Quốc gia sắc đẹp" Venezuela sau khi đi vào lịch sử cuộc thi Hoa Hậu Hoàn vũ khi hai năm liên tiếp giành được vương miện Hoa hậu với người đẹp Dayana Mendoza (2008) và Stefania Fernandez (2009) thì năm nay đã "lọt" khỏi top 15. Năm nay Châu Á đã có đại diện đến từ Philippines lọt vào top 5 và đã nhận được giải Á hâu 4.

Hoa hậu Hoàn Vũ năm nay có 83 thí sinh đến từ 83 vùng lãnh thổ và quốc gia tham dự trong đó có một số đất nước sau nhiều năm gián đoạn không tham dự như Haiti (từ năm 1989); Quần đảo Virgin (Anh - từ năm 2002)... Năm nay Việt Nam không có người đẹp nào tham dự cuộc thi này.

Ban giám khảo HHHV 2010 bao gồm các nhân vật sau: Nhà ảo thuật Criss Angel; diễn viên, nhà sản xuất, nhà văn William Baldwin; nhạc công nổi tiếng Sheila E; MC của kênh NBC - Tamron Hall; vận động viên trượt băng nghệ thuật Evan Lysacek; nam diễn viên từng được đề cử giải Oscar và là đạo diễn được biết đến qua bộ phim Bronx Tale - Chazz Palminteri; ca sĩ và nữ diễn viên người Mỹ - Chynna Phillips; người từng chiến thắng nhiều giải Emmy và Quả cầu vàng - Jane Seymour; siêu mẫu quốc tế Niki Taylor.

Dẫn chương trình đêm chung kết cuộc thi HHHV 2010 là cặp đôi của kênh truyền hình NBC Bret Michaels và Natalie Morales.

Danh sách các Hoa hậu hoàn vũ từ năm 2000 đến nay:

Năm 2000: Lara Dutta (Ấn Độ) Năm 2001: Denise Quinones (Puerto Rico)Năm 2002: Justine Lisette Pasek Patino (Panama)Năm 2003: Amelia Vega (Cộng hòa Dominica) Năm 2004: Jennifer Hawkins (Úc)Năm 2005: Natalie Glebova (Canada)Năm 2006: Zuleyka Rivera (Puerto Rico)Năm 2007: Riyo Mori (Nhật Bản) Năm 2008: Dayana Mendoza (Venezuela)Năm 2009: Stefania Fernandez (Venezuela)

NGHI XUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên