13/01/2013 14:18 GMT+7

Người đẹp Brooklyn đăng quang hoa hậu Mỹ

NGUYÊN PHẠM
NGUYÊN PHẠM

TTO - Cô gái tóc vàng 23 tuổi Mallory Hagan đã mang lại vinh dự cho TP. Brooklyn, bang New York khi đăng quang hoa hậu Mỹ.

AbUyOPqq.jpgPhóng to
Giây phút xúc động của Mallory Hagan khi đăng quang - Ảnh: Reuters

Danh hiệu á hậu 1 và á hậu 2 lần lượt thuộc về Ali Rogers - người đẹp bang South Carolina và Alicia Clifton - người đẹp bang Oklahoma. Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Mỹ lần 92 vừa khép lại rạng sáng nay 13-1 theo giờ Việt Nam tại khu phức hợp Planet Hollywood, Las Vegas.

Trải qua bốn phần thi: năng khiếu, trình diễn trang phục áo tắm, trang phục dạ hội và ứng xử, người đẹp New York đã xuất sắc vượt qua 49 thí sinh tại các bang khác để giành ngôi vị hoa hậu Mỹ.

1zQru3P5.jpgPhóng to
Mallory Hagan trong phần thi tài năng và trang phục dạ hội - Ảnh: AP

Theo AP, mặc dù không được đánh giá cao ngay từ đầu cuộc thi, nhưng trong đêm chung kết Mallory Hagan đã gây ấn tượng cho ban giám khảo bởi phần ứng xử thông minh.

Khi được hỏi về vấn đề trang bị vũ khí tại các trường học Mỹ nhằm tránh những vụ xả súng như tại Trường tiểu học Sandy Hook, bang Connecticut, Hagan đã thể hiện quan điểm: “Tôi không nghĩ dùng bạo lực để chống lại bạo lực là một cách làm đúng đắn. Cách hợp lý nhất là chúng ta nên giáo dục cho mọi người về súng và cách sử dụng chúng một cách thích đáng”.

Mallory Hagan hiện là chuyên viên tại một công ty mỹ phẩm. Cô là công dân đầu tiên tại Brooklyn và là thí sinh thứ tư tại bang New York trở thành hoa hậu Mỹ. Lần gần đây nhất, một người New York dẫn đầu tại cuộc thi sắc đẹp này là vào năm 1984.

Ngoài việc nhận được một học bổng trị giá 50.000 USD, sắp tới trong vai trò hoa hậu Mỹ, Hagan sẽ tham gia quảng bá cho một chiến dịch chống lại tình trạng lạm dụng tình dục ở trẻ em. Hagan cho hay đây là chiến dịch gắn liền với cô bởi người thân cô cũng từng phải đối mặt với vấn đề lạm dụng tình dục.

NGUYÊN PHẠM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên