01/08/2016 14:56 GMT+7

Người đàn ông chết bất thường cạnh quán nhậu

XUÂN AN
XUÂN AN

TTO - Khi thấy Triều cùng Thái xô xát, nhiều người đã can ngăn và Thái quay vào nhà ngủ còn Triều đi về. Tuy nhiên, sáng nay mọi người đã thấy xác Triều cạnh quán nhậu.

Hiện trường phát hiện thi thể bên quán nhậu - Ảnh: Xuân An

Đến trưa 1-8, công an tỉnh Bình Dương vẫn đang phong tỏa, khám nghiệm hiện trường vụ việc phát hiện thi thể một người đàn ông cạnh quán nhậu tại thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 8g sáng cùng ngày, một số người đi đường phát hiện một thi thể nam giới nằm dưới ruộng, bên cạnh quán nhậu tại Hương lộ 9, P.An Thạnh, TX.Thuận An, tỉnh Bình Dương nên đã báo cho cơ quan chức năng.

Nạn nhân được xác định tên Triều (30 tuổi).

Tại hiện trường, thi thể người đàn ông trong tư thế nằm ngửa, cạnh một chiếc xe máy, nằm dưới ruộng sát ngay lề đường. Mặt được phủ lên một chiếc áo khoác.

Theo một số nhân chứng, trước đó vào khuya ngày 31-7, nhiều người thấy Triều đi nhậu cùng với một người tên Võ Thành Thái (20 tuổi) và một số bạn bè.

Đến khoảng 3g ngày 1-8, Triều chở Thái về tới quán nhậu Hương Lộ 9, là nơi Thái ở. Lúc này, Triều và Thái xảy ra mâu thuẫn dẫn tới xô xát. Được mọi người can ngăn nên Thái đi vào nhà ngủ, còn Triều đi về.

Đến sáng thì người dân phát hiện Triều đã chết ngay sát quán nhậu này. Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

XUÂN AN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên