29/11/2011 16:39 GMT+7

Người đàn ông ăn 6kg sắt

PHAN ANH
PHAN ANH

TTO - Anh Kuleshwar Singh ở Ấn Độ lên cơn đau dữ dội sau khi nuốt 431 đồng xu, 3 chìa khóa, 19 mắt xích xe đạp, 197 cục sắt nhỏ... tổng cộng 6kg.

7xj0SAAt.jpgPhóng to

Anh Singh phải nhập viện để điều trị cơn đau dạ dày - Ảnh: Barcroft India

Báo Hindu Times cho hay người đàn ông 28 tuổi này bị cơn đau dạ dày hành hạ ba tháng qua và phải nhập viện hôm 27-11 để điều trị.

Các bác sĩ ở Viện khoa học dược liệu Shristi của thành phố Korba thuộc bang Chhattisgarh khi chụp X-quang đã thấy một khối lớn trong dạ dày và quyết định phẫu thuật.

“Chúng tôi rất kinh ngạc khi tìm thấy đến 6kg các món đồ bằng sắt trong bụng anh ấy, phần lớn chúng đã bị gỉ và nằm dưới đáy dạ dày - bác sĩ Yadav, trưởng nhóm phẫu thuật, cho hay - Anh ta đã ăn chúng trong chín tháng qua”.

wUGGsh1y.jpgPhóng to
Những món đồ bằng sắt lấy ra từ trong bụng Singh - Ảnh: Barcroft

Giới y học nghi ngờ Singh mắc chứng tâm thần phân liệt hoặc bệnh rối loạn ăn uống rất hiếm gặp, gọi là pica, khiến bệnh nhân thèm ăn những thứ không hề có chất dinh dưỡng.

Anh Singh cũng không nói cho người xung quanh biết tại sao lại thèm ăn đồ vật nhỏ bằng sắt như vậy.

Vợ anh cho hay gần đây Singh kêu đau bụng và không thể ra đồng hay ăn uống bình thường được nhưng không nói gì về chứng thèm ăn lạ kỳ này.

Hindu Times cho hay tình hình sức khỏe của Singh ổn định sau phẫu thuật nhưng Daily Mail ngày 28-11 thông báo anh Singh đã chết.

PHAN ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên