29/08/2015 18:51 GMT+7

Người dân Hà Nội ngày đầu cấm đường

V.V. TUÂN
V.V. TUÂN

TTO - Lúc 18g tối, sau khi có lệnh cấm đường được 2 tiếng, theo ghi nhận của PV, tại nhiều tuyến phố HN đã xảy ra tình trạng ùn tắc kéo dài.

Chốt cấm đường tại đầu đường Đào Tấn - Ảnh: V.V. Tuân

Ngay cả những tuyến đường ngoại thành như Phạm Văn Đồng, Xuân Thủy, Nguyễn Khánh Toàn...cung xảy ra tắc đường, các phương tiện di chuyển rất khó khăn. Nhiều điểm nút giao thông xảy ra hỗn loạn.

Tại ngã tư giao cắt đường Nguyễn Khánh Toàn - Đào Tấn, lực lượng chức năng lập chốt cấm các phương tiện di chuyển vào đường Đào Tấn. Tuy nhiên nhiều người dân không biết nên vẫn đi về phía đường này, và sau đó đều phải rẽ sang đường hướng ra Cầu Giấy.

Lực lượng chức năng liên tục dùng loa nhắc nhở người dân di chuyển sang các hướng khác. Nhưng các phương tiện quay đầu khó khăn. Nhiều người không biết tìm đường về nhà bằng cách nào. Trong khi đó các ngả đường xung quanh chốt cấm đường này, cả cầu vượt trên cao đều ùn tắc.

Cảnh ùn tắc ở phố Nguyễn Đình Thi sau hơn 1 giờ cấm đường. Trong ảnh, thanh niên không đội mũ bảo hiểm chạy ngược chiều, góp phần gây nên ùn tắc - Ảnh: QUANG THẾ

Đến 19g, lực lượng chức năng đã mở chốt cho người dân khu Đào Tấn đi xe máy vào trong. Trước đó, người dân ở khu vực này tập trung ngày càng đông đứng đợi và đề nghị lực lượng chức năng cho xe di chuyển vào nhà. 

V.V. TUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên