27/06/2012 10:54 GMT+7

Người dân đánh chết một tay trộm chó

NGUYỄN LÊ
NGUYỄN LÊ

TTO - 5g sáng 27-6, tại xóm 2, xã Ngọc Sơn, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An), hàng chục người dân đổ xô rượt đuổi hai “cẩu tặc” trộm chó. Một người bị dân đánh chết, người còn lại nhanh chân chạy thoát.

Tham gia bắt kẻ trộm chó và... bị phạtChết vì đi trộm chó

flGz6wri.jpgPhóng to
Hiện trường vụ việc

Vào thời điềm trên, 2 thanh niên đi xe máy có mang dụng cụ, đồ nghề để trộm chó.

Người dân ở đây phát hiện 2 người này vừa bắt chó nên đã dùng xe máy rượt đuổi.

Sau một lúc rượt đuổi, đến xóm 2, xã Ngọc Sơn thì một thanh niên bị người dân chặn đánh đến chết, người còn lại nhanh chân chạy thoát.

Tại hiện trường, chiếc xe máy mang biển số tỉnh Hưng Yên của 2 thanh niên bị người dân đốt cháy đen. Một bao tải đựng 5 con chó đã bị thu giữ.

Hiện danh tính các nạn nhân vẫn chưa được xác định.

GH0vAyfZ.jpgPhóng to
Xe máy của kẻ trộm chó bị đốt cháy rụi

Cơ quan công an huyện, xã đã có mặt tại hiện trường.

Theo nhiều người dân ở đây cho biết thời gian gần đây tại xã đã có nhiều vụ trộm chó, không chỉ xảy ra vào ban đêm mà ban ngày cũng có .

Khoảng 2g ngày 26-6, kẻ trộm chó đã bắn chết anh Võ Hoàng Nam, ngụ tại tổ 6, ấp Cầm Đường (xã Cẩm Đường, huyện Long Thành, Đồng Nai) khi đang trộm chó bị anh Nam phát hiện.

Theo người nhà anh Nam, trước khi xảy ra án mạng, anh Nam đang nằm ngủ nghe tiếng chó kêu bất thường nên anh mở cửa ra xem. Khi vừa bước ra khỏi cửa, anh Nam bị một thanh niên cầm súng điện bắn vào ngực làm anh ngã gục. Sau khi bắn anh Nam bất tỉnh, nhóm trộm chó đã bắt hai con chó của gia đình rồi lên xe bỏ trốn.

Một số người dân ở hiện trường cũng cho hay trước khi thấy anh Nam bị bắn, họ đã nghe tiếng chó sủa vang, sau đó nghe tiếng người tri hô và tiếng xe máy chạy với tốc độ lớn.

Sau khi xảy ra vụ việc, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đồng Nai cũng đã có mặt tại nhà nạn nhân khám nghiệm tử thi.

Qua ghi nhận, công an phát hiện có vết thương trên vùng ngực anh Nam.

NGUYỄN LÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên