04/06/2013 03:20 GMT+7

Ngũ tấu jazz Five Play (Mỹ) đến VN

Q.N.
Q.N.

TT - Nhóm ngũ tấu jazz từ New York Five Play (ảnh) sẽ đến VN ngày 5-6 và có các buổi biểu diễn miễn phí dành cho công chúng ở TP.HCM và tại Festival biển Nha Trang.

1cEHWsx0.jpgPhóng to
Ảnh: trang web Five Play

Tại TP.HCM, nhóm Five Play sẽ biểu diễn ở nhà hát Hòa Bình vào 20g ngày 7-6. Tại Festival biển Nha Trang, nhóm sẽ có buổi công diễn ở sân khấu gần công viên Tuệ Tĩnh lúc 19g30 ngày 9-6, giao lưu với công nhân tại Khu công nghiệp Suối Dầu lúc 17g ngày 8-6. Nhóm cũng sẽ có buổi giao lưu với sinh viên tại Nha Trang.

Sau các chương trình ở TP.HCM và Nha Trang, nhóm sẽ tiếp tục chương trình biểu diễn, giao lưu tại Hà Nội, Thanh Hóa và Vinh. Five Play là nhóm năm nghệ sĩ nằm trong dàn nhạc lớn DIVA Jazz nổi tiếng thế giới, được thành lập năm 1999.

Vé cho buổi biểu diễn tại thành phố Hồ Chí Minh được phát miễn phí nhưng người nhận sẽ được chọn ngẫu nhiên trong danh sách đăng ký. Vui lòng đăng ký vé qua đường link http://goo.gl/sMY66. Vào lúc 11g ngày 3-6-2013, Tổng Lãnh sự quán Hoa Kỳ sẽ thông báo cho những người được nhận vé thời gian và địa điểm nhận vé.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên