01/12/2013 11:30 GMT+7

Ngôi sao phim Fast & Furious qua đời vì tai nạn giao thông

NGUYỆT PHƯƠNG
NGUYỆT PHƯƠNG

TTO - Cả Hollywood bàng hoàng với tin nam diễn viên Paul Walker, ngôi sao của loạt phim đua xe Fast & Furious qua đời vì một tai nạn giao thông hôm qua 30-11.

4eWuFQSA.jpgPhóng to
Nam diễn viên Paul Walker - Ảnh: CNN

Theo hãng tin CNN, người đại diện của Walker cho biết anh qua đời trong một tai nạn giao thông khi đi cùng xe một người bạn đến dự buổi quyên góp của tổ chức từ thiện Reach Out Worldwide cho các nạn nhân bão Haiyan ở Philippines. Người bạn này cũng thiệt mạng.

Theo trang tin TMZ, tai nạn xảy ra ở cung đường thuộc địa phận hạt Santa Clarita, California. Chiếc Porsche bị mất lái, đâm vào một cột đèn sau đó là một cây lớn bên đường trước khi bốc cháy.

Nhiều diễn viên Hollywood đã tỏ ra rất bàng hoàng với tin Walker đã ra đi. “Tôi không biết phải nói gì. Ai đó làm ơn nói đây chỉ là tin đồn nhảm” - nữ diễn viên Gabrielle Union viết trên trang mạng Twitter. Nữ diễn viên Vanessa Lachey gửi lời nhắn: “Paul hãy yên nghỉ. Tôi nghe tin và bị sốc nặng. Hãy cầu nguyện cho gia đình anh ấy. Cuộc sống thật ngắn ngủi, đừng lãng phí bất kỳ giây phút nào”.

Nữ diễn viên Alyssa Milano viết: “Hãy yên nghỉ cùng các thiên thần, chàng trai đáng yêu”. Diễn viên Dominic Monaghan mô tả Walker là một người đáng mến, rất đẹp trai và vui tính. “Đây là một tin khủng khiếp” - Monaghan nói.

Cùng với Vin Diesel, Walker, 40 tuổi, là diễn viên chính của loạt phim hành động - đua xe Fast & Furious (Quá nhanh, quá nguy hiểm) cực kỳ ăn khách. Từ phần 1 năm 2001, đến nay loạt phim này đã có 6 phần. Tập 7 dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào năm 2014.

Trên trang Twitter cá nhân, Walker từng mô tả bản thân là một người thích hoạt động ngoài trời, nghiện biển xanh và các môn thể thao mạo hiểm. Ngoài Fast & Furious, anh cũng đóng vai chính trong nhiều bộ phim nổi tiếng, mới đây nhất là Hours (Thời khắc), câu chuyện về một người cha cố bảo vệ đứa con mới sinh trong siêu bão Katrina. Bộ phim sẽ ra mắt vào ngày 13-12 tới.

Trang Facebook của Walker chính thức xác nhận tin nam diễn viên qua đời sáng 1-12 và ngay lập tức có gần 300.000 lượt người nhấn nút "Like" với hàm ý chia buồn và trên 200.000 lượt "share".

NGUYỆT PHƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên