15/06/2012 17:02 GMT+7

Ngôi sao của The artist hợp tác với Martin Scorsese

N.X. (Theo AFP)
N.X. (Theo AFP)

TTO - Hôm qua (14-6), nam diễn viên Pháp vừa đoạt giải Oscar trong bộ phim The artist - Jean Dujardin đã xác nhận đang thương thảo với đạo diễn Martin Scorsese để tham gia phim mới nhất của vị đạo diễn này.

Jean Dujardin: Oscar như là cúp vàng ở World Cup

aSfWX9qV.jpgPhóng to
Jean Dujardin (trái) và đạo diễn Martin Scorsese - Ảnh: AFP

Bộ phim mang tên The wolf of Wall Street (Sói già phố Wall), dựa trên cuốn hồi ký của tay chơi chứng khoán Jordan Belfort nói về những thăng trầm của thị trường chứng khoán Phố Wall, cũng như những hồi ức về phong cách sống xa hoa và cuộc đời nhiều biến động và đầy bão táp của Jordan Belfort. Cuốn hồi ký này đã được phát hành tại Việt Nam (Nhà xuất bản Tri Thức 2009).

Trong phim Jean Dujardin sẽ tham gia cùng với hai ngôi sao Leonardo DiCaprio và Jonah Hill. Jean Dujardin sẽ vào vai ông chủ ngân hàng Thụy Sĩ Jean-Jacques Handali, người giúp Jordan Belfort trong những phi vụ chuyển tiền bất hợp pháp, trong khi đó Leonardo DiCaprio sẽ vào vai Jordan Belfort.

Người chuyển thể kịch bản là nhà biên kịch Terence Winter. Phim sẽ bắt đầu quay ở New York vào mùa hè này.

Jean Dujardin là một ngôi sao lớn của nền điện ảnh Pháp, tuy nhiên trước khi bộ phim The artist giành giải Oscar phim hay nhất anh hầu như vô danh với khán giả thế giới cũng như ở kinh đô điện ảnh Hollywood.

Với The wolf of Wall Street, đây có thể là bộ phim mở đầu may mắn cho con đường gia nhập Hollywood của Jean Dujardin khi được hợp tác với một đạo diễn nổi tiếng như Martin Scorsese và bạn diễn là ngôi sao hạng A như Leonardo DiCaprio.

Bộ phim mới nhất của Dujardin là The players (Les Infideles - Những tay chơi) phát hành ở Pháp vào tháng 2 vừa qua.

Trong khi đó bộ phim mới nhất của Martin Scorsese là Hugo - từng được đề cử Oscar hay nhất 2012. Trước đó Martin Scorsese nổi tiếng qua các bộ phim Goodfellas (Chiến hữu), Taxi driver (Tài xế taxi), The departed (Điệp vụ Boston), Shutter island (Đảo kinh hoàng)...

N.X. (Theo AFP)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên