18/10/2016 16:48 GMT+7

Ngọc Lan, Thanh Bình cùng “cặp kè” trong Nó là con tôi

H.LÊ
H.LÊ

TTO - Sau lễ đính hôn, cặp đôi Ngọc Lan và Thanh Bình xuất hiện cùng nhau trong phim mới Nó là con tôi phát sóng lúc 20g45 hằng ngày trên SCTV14, bắt đầu từ 26-10.

Ngọc Lan và Thanh Bình trong phim Nó là con tôi -Ảnh: ĐPCC

Vẫn là vai diễn đầy nước mắt như trong Thuyền giấy, Mặn hơn muối, Mai Anh Đào…, Ngọc Lan trong Nó là con tôi vào vai Yến Nhi - người chị hết lòng bảo vệ em gái Yến Vân của mình: nuôi con của em mặc cho những lời dị nghị, thậm chí đâm chết kẻ gây họa cho em mình.

Niềm an ủi với Yến Nhi đó là trong những lúc cô gặp hoạn nạn luôn được sự giúp đỡ của anh lính Sanh Tùng. Diễn viên đóng Sanh Tùng - chàng trai sống lý tưởng, hoài bão và có tình yêu sâu đậm với Yến Nhi - không ai khác chính là hôn phu của Ngọc Lan: Thanh Bình.

Hỏi Ngọc Lan đóng nhiều vai “khóc” quá có bị trùng lắp không, cô cho rằng: “Mỗi số phận sẽ có những bi kịch riêng của cuộc đời họ, nhưng mỗi giọt nước mắt là khác nhau. Con người ai cũng đều có một mục đích sống nhưng lại có nhiều con đường để đến mục đích nên mỗi giọt nước mắt của mỗi nhân vật đều cho tôi nguồi cảm hứng riêng nên không thể có việc trùng lắp”.

Nó là con tôi dài 30 tập, được chuyển thể từ vở cải lương của cố soạn giả Hà Triều - Hoa Phượng. Phim do đạo diễn Lê Lộc thực hiện, ngoài Ngọc Lan, Thanh Bình còn có sự tham gia của các diễn viên Lan Phương, Hà Trí Quang, Anh Tài, Hữu Nghĩa, Khánh Minh, Ngân Quỳnh, Cao Hoàng, Vũ Thanh…

Ngọc Lan trong phim Nó là con tôi ảnh: ĐPCC
Cảnh trong phim Nó là con tôi -Ảnh: ĐPCC

 

H.LÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên