11/11/2004 17:20 GMT+7

Ngọc Đại ra album và làm tour lưu diễn "Nhật thực 2"

TR.N.
TR.N.

TTO - Ngày mai 12-11, nhạc sĩ Ngọc Đại sẽ bay vào TP.HCM để chuẩn bị cho show diễn Nhật thực 2 tại đây (nằm trong vòng lưu diễn xuyên Việt).

Z6axaFxg.jpgPhóng to
Bìa đĩa "Nhật thực 2"

Ngọc Đại tin tưởng vào sự thành công của chương trình này vì Nhật thực 2 mới lạ hơn cả Nhật thực 1 và sự kết hợp giữa giọng ca kỳ cựu bên cạnh các nhân tố trẻ" - anh nói với TTO.

"Mặc dù vẫn mang một phong cách âm nhạc của tôi nhưng album Nhật thực 2 có nhiều điểm mới hơn Nhật thực 1. Các ca khúc có cấu trúc tự do, không chia rõ rệt đoạn, kết hợp đan xen giữa hát và nói là nét chính trong nội dung đĩa" - nhạc sĩ Ngọc Đại, năm nay 58 tuổi, cho biết.

Album Nhật thực 2 gồm 11 ca khúc sáng tác bởi Ngọc Đại (một số bài dựa ý thơ của Ly Hoàng Ly, Giáng Vân, Lan Vinh...), hòa âm bởi Đỗ Bảo. Nữ ca sĩ trẻ Khánh Linh trình bày các bài Đợi chờ, Tắm đêm, Hết duyên...; song ca với Tùng Dương hai bài Cỏ trắngĐộc thoại tháng giêng.

Chương trình ca nhạc xuyên Việt "Nhật thực 2" dự kiến sẽ được tổ chức tại Nhà hát Bến Thành, TP Hồ Chí Minh từ 19 đến 20-11; ở Hà Nội từ 28 đến 29-11 còn ở Đà Nẵng chưa xác định ngày giờ cụ thể.

Chương trình có sự tham gia của Thanh Lam (hát các ca khúc Viết cho anh, Tiếc nuối...), Khánh Linh, Tùng Dương và nhóm Năm Dòng Kẻ.

TR.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên