27/04/2011 20:28 GMT+7

Ngô Vũ Sâm làm phim "Titanic Trung Quốc"

THANH PHẠM
THANH PHẠM

TTO - Đạo diễn lừng danh Ngô Vũ Sâm (John Woo) vừa chính thức tuyên bố sẽ khởi động lại dự án làm phim về vụ chìm tàu Thái Bình vào năm 1949, hay còn gọi là vụ “Titanic Trung Quốc”, khiến gần 1.000 người giàu và nổi tiếng thiệt mạng.

KTMC059G.jpgPhóng to
Đạo diễn Ngô Vũ Sâm - Ảnh: Hongkongmorning

Theo Hongkong Morning, bộ phim ban đầu có tên là 1949 sau được sửa lại là Taiping Lun (Tàu Thái Bình). Phim dựa trên thảm họa vào tháng 1-1949 khi tàu Thái Bình khởi hành từ Thượng Hải do chở quá tải và không bật đèn vào ban đêm đã va phải một tàu chở hàng khác khiến hơn 1.000 người đã thiệt mạng.

Cũng giống như Titanic, nội dung phim sẽ khai thác chuyện tình lãng mạn giữa một cô nữ sinh Thượng Hải và anh chàng trên cùng chuyến tàu định mệnh này.

Bộ phim đã được lên kế hoạch cách đây 3 năm nhưng đã bị trì hoãn một thời gian do gặp nhiều vấn đề về bản quyền và tài chính. Đạo diễn Ngô Vũ Sâm khẳng định hai diễn viên từng được mời vào vai chính là Song Hye Kyo và Trương Chấn vẫn sẽ xuất hiện trong bộ phim mới khởi động lại này.

Jn3q5nqH.jpgPhóng to
Từ trái sang: Trương Chấn, đạo diễn Ngô Vũ Sâm và Song Hye Kyo - Ảnh: On.cc

Đạo diễn Ngô Vũ Sâm khẳng định rằng dự án mới này sẽ không ảnh hưởng đến tiến độ của bộ phim Flying Tigers (Phi hổ) sẽ khởi quay vào năm 2012 với sự tham gia của Lưu Diệp.

Ngô Vũ Sâm là đạo diễn Hong Kong nổi tiếng không chỉ trong nước mà còn ở Hollywood với các bom tấn như Face Off (Lật mặt), Mission: Impossible 2 (Nhiệm vụ bất khả thi 2),… Ông cũng là cái tên quen thuộc với khán giả Việt Nam qua bộ phim Đại Chiến Xích Bích.

THANH PHẠM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên