25/04/2013 07:55 GMT+7

Ngô Thanh Vân đẹp hơn với Vết sẹo cuộc đời lần 4

CÁT KHUÊ
CÁT KHUÊ

TT - “Với riêng Vân, hai từ “Con ước...” trở nên quen thuộc hơn bao giờ hết khi Vân luôn được nghe trong mỗi lần đến thăm các em trước và sau khi mổ tim suốt gần năm năm qua.

lmqyaQdF.jpgPhóng to
Ngô Thanh Vân - Ảnh: Tư liệu

Trong vai trò đại sứ của chương trình Nhịp tim VN, nhiều lần Vân đau đáu tự hỏi mình đã làm gì cho những ước mơ ấy?... Khi biết tin từ Nhịp tim VN về con số các em nhận được sự giúp đỡ thời gian qua ngày càng giảm do ảnh hưởng của tình hình kinh tế, Vân chợt hiểu rằng trong khó khăn chung, cơ may cứu sống được các em trong danh sách chờ mổ tim sẽ ngày càng khó khăn hơn, và ước mơ của các em sẽ ngày càng xa vời hơn...”.

Ðó là tâm sự của diễn viên Ngô Thanh Vân trong buổi họp báo chiều 24-4 tại TP.HCM để khởi động chương trình Vết sẹo cuộc đời gây quỹ cho Nhịp tim VN lần thứ 4. Năm nay, sự kiện chính để gây quỹ mang tên The dreams - Ước mơ như những gì Ngô Thanh Vân tâm sự. Ðó là chương trình nghệ thuật - ẩm thực được tổ chức lúc 18g ngày 15-5 tại lâu đài TajmaSago, Q.7, TP.HCM với sự tham gia của diễn viên múa Linh Nga, các vũ công của nhà hát Bông Sen, ca sĩ Ðàm Vĩnh Hưng. Ngô Thanh Vân cũng lần đầu múa chung với Linh Nga trong chương trình này. Các nhà hảo tâm có thể quyên góp qua hình thức mua vé tham dự (mỗi vé trị giá 250 USD) và đấu giá các vật phẩm đặc biệt. Vé được bán tại Heartbeat Vietnam (24 Nguyễn Thái Bình, Q.1, TP.HCM).

Ði qua chặng đường ba năm của hành trình Vết sẹo cuộc đời, Ngô Thanh Vân cùng các bạn đã góp phần cứu sống được 575 em nhỏ bị bệnh tim bẩm sinh từ 8-10 tuổi.

CÁT KHUÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên