19/11/2014 12:50 GMT+7

Ngô Quang Trường làm HLV trưởng đội SLNA

CẢNH PHÚC
CẢNH PHÚC

TTO - Sáng 19-11, ông Nguyễn Hồng Thanh - Tổng giám đốc Công ty cổ phần bóng đá Sông Lam Nghệ An (SLNA) cho biết Ngô Quang Trường chính thức được bổ nhiệm làm HLV trưởng đội bóng SLNA.

Ngay sau khi trở về từ Lào, Ngô Quang Trường đã nhận quyết định, chính thức làm huấn luyện viên trưởng CLB SLNA. Các trợ lý của Ngô Quang Trường ở SLNA là Đức Thắng và Phạm Anh Tuấn.

Trước đó, ngày 6-11 sau cuộc họp giữa lãnh đạo SLNA và nhà tài trợ, Nguyễn Hữu Thắng đã xin thôi giữ chức HLV trưởng SLNA.

“Hiện Ngô Quang Trường là biên chế của SLNA nên việc ban lãnh đạo quyết định để anh giữ chức HLV trưởng chỉ là việc sắp xếp nhân sự của công ty SLNA mà thôi”, ông Thanh nói.

Ngô Quang Trường từng là cựu danh thủ của CLB SLNA. Sau khi cống hiến sức trẻ ở CLB SLNA, anh được biệt phái vào thi đấu cho Hoàng Anh Gia Lai và góp công để đội bóng phố núi giành chức vô địch V-League năm 2003.

Sau khi giải nghệ, Quang Trường đi học để làm HLV và dẫn dắt các đội trẻ của SLNA. Năm 2012, Quang Trường dẫn dắt đội U-17 SLNA lên ngôi vô địch vô địch Giải U-17 Quốc gia báo Bóng đá - Cúp Thái Sơn Nam.

Hiện tân HLV SLNA Ngô Quang Trường đang cùng ê-kip huấn luyện bắt tay vào việc chuẩn bị nhân sự mùa giải mới cũng như tập luyện để chuẩn bị cho Đại hội TDTT toàn quốc đầu tháng 12.

CẢNH PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên