16/03/2017 21:04 GMT+7

Ngô Kiến Huy, Miu Lê 'trong veo' với truyện Nguyễn Nhật Ánh

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - Cuốn phim được chuyển thể từ truyện cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh: Cô gái đến từ hôm qua vừa giới thiệu những hình ảnh lãng mạn, trong trẻo của hai diễn viên chính Ngô Kiến Huy và Miu Lê.

Ngô Kiến Huy và Miu Lê là một cặp rất đẹp đôi trên màn ảnh rộng - Ảnh: ĐPCC
Ngô Kiến Huy và Miu Lê là một cặp rất đẹp đôi trên màn ảnh rộng - Ảnh: ĐPCC

Cô gái đến từ hôm qua là bộ phim điện ảnh tiếp theo sau dự án Em là bà nội của anh của đạo diễn Phan Gia Nhật Linh.

Trong teaser mới của phim, ngoài cặp đôi học trò: chàng khờ Thơ Thẩn (Ngô Kiến Huy) và nàng thơ Việt An (Miu Lê) còn hé lộ hình ảnh hồn nhiên của cậu bé Thư “nhỏ” (diễn viên nhí Minh Khang) và cô bé Tiểu Li (diễn viên nhí Hà Mi) trên chiếc cầu tuổi thơ dài vô tận…

Xem teaser trailer của Cô gái đến từ hôm qua: 

Trở lại cùng nhau lần đầu sau thành công của Em là bà nội của anh, những hình ảnh được công bố từ đoàn phim cho thấy cặp đôi Miu Lê và Ngô Kiến Huy khiến người xem dễ chịu, hài lòng bởi sự ăn ý từ tạo hình cho tới diễn xuất trong teaser của Cô gái đến từ hôm qua

Câu chuyện về mối tình vừa ngọt ngào lãng mạn vừa tinh nghịch dí dỏm của “chàng khờ” và “nàng thơ” này hứa hẹn sẽ làm rung rinh trái tim những khán giả yêu điện ảnh. Miu Lê từng tâm sự, với cô vai diễn Việt An không phải là một vai khó.

Nhưng việc lần đầu hoá thân vào vai một “nàng thơ” cũng giúp cô có những trải nghiệm đáng nhớ trong kinh nghiệm diễn xuất của mình.

Ngô Kiến Huy sẽ vào vai chàng khờ Thơ Thẩn sánh vai cùng nàng thơ Việt An (Miu Lê) trong phim - Ảnh: ĐPCC
Ngô Kiến Huy sẽ vào vai chàng khờ Thơ Thẩn sánh vai cùng nàng thơ Việt An (Miu Lê) trong phim - Ảnh: ĐPCC

Ngoài Ngô Kiến Huy và Miu Lê, Cô gái đến từ hôm qua còn quy tụ một dàn diễn viên rất trẻ như Jun Phạm (nhóm 365), Hoàng Yến Chibi, Hạ Anh, Lan Phương, Tùng Min, Tú Vi, Văn Anh, Hà Linh… cùng các diễn viên nhí Minh Khang, Hà Mi, Gia Bảo, Bảo An và nhiều tên tuổi gắn liền với  thế hệ học trò những năm 90 như ca sĩ Ngọc Linh, Thủy Tiên.

Phim dự kiến sẽ ra rạp vào mùa hè năm nay. 

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên