17/01/2013 08:15 GMT+7

Nghịch súng bút, một người chết

ĐẠI VIỆT
ĐẠI VIỆT

TTO - Tại hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện một khẩu súng tự chế dạng cây bút và vỏ đạn.

Tối 16-1, một tiếng nổ lớn đã xảy ra tại căn nhà số 181/34 Phan Đăng Lưu (P.1, Q.Phú Nhuận, TP.HCM) và một người chết. Nạn nhân là ông Huỳnh Văn Giao (46 tuổi, ngụ tại Q.Phú Nhuận).

xUsIgiAI.jpgPhóng to

Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường - Ảnh: Đại Việt

Bà Hồ Thị Bích Hạnh (29 tuổi, vợ ông Giao) cho biết lúc đó trong nhà có 4 người. Mọi người đều lên tầng 2 để sinh hoạt vì trên đó có hai phòng. Bà Hạnh với một người phụ nữ khác ở một phòng, còn ông Giao ở phòng kế bên với người đàn ông tên Hoàng, có quan hệ họ hàng với ông Giang̣.

Bà Hạnh đang ngủ thì bất ngờ một tiếng nổ phát ra, bà Hạnh giật mình chạy qua thì thấy ông Giao đang đau đớn ôm vùng ngực, máu chảy ra ngoài.

Theo nhiều hàng xóm xung quanh nhà ông Giao, khi nghe tiếng nổ họ tưởng xe máy của ai bị nổ vỏ, chạy ra thấy ông Giao đang được người thân đưa đi cấp cứu trong tình trạng bất tỉnh.

Nạn nhân được đưa đến Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn cấp cứu nhưng không qua khỏi. Thi thể nạn nhân đã được đưa về Bệnh viện An Bình.

Nhận được tin báo, Công an Q.Phú Nhuận cùng lực lượng khám nghiệm hiện trường Công an TP.HCM đã có mặt phong tỏa hiện trường và xử lý vụ việc. Lực lượng chức năng đã phát hiện một khẩu súng tự chế dạng cây bút và vỏ đạn.

Đến 0g15 ngày 17-1, cơ quan chức năng đã yêu cầu gia đình đóng cửa ngôi nhà và mời các cá nhân liên quan đến trụ sở Công an P.1 (Q.Phú Nhuận) để tiếp tục làm rõ.

Sáng 17-1, thượng tá Trần Văn De - phó trưởng công an Q.Phú Nhuận - đã xác nhận nạn nhân Huỳnh Văn Giao tử vong vào tối 16-1 là do nghịch “súng bút”. Ông Giao lấy cây súng bút ra chơi thì bất cẩn bị cướp cò khiến.

Được biết, ông Giao từng có tiền án tiền sự về tội mua bán ma túy.

ĐẠI VIỆT
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên