19/02/2012 16:05 GMT+7

Nghi phạm giết chủ tiệm vàng khai gì?

MINH QUANG
MINH QUANG

TTO - Phó giám đốc Công an Thái Bình Nguyễn Đình Trung cho biết nghi can Nguyễn Hữu Dưỡng (27 tuổi, trú tại xã Đông Cường, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình) đến cơ quan công an đầu thú vào 22g đêm 18-2 và đã khai nhận toàn bộ động cơ, hành vi phạm tội của mình.

Di lý nghi phạm cướp tiệm vàng về Hà NộiBắt nghi can cướp tiệm vàng Khởi tố vụ án giết người, cướp tiệm vàngGhi hình cảnh cướp tiệm vàng

Đại tá Nguyễn Đình Trung cho biết Nguyễn Hữu Dưỡng khai nhận hiện đang là nhân viên công ty dầu Tràng An, có vợ làm kế toán một công ty cũng tại Hà Nội và chưa có con.

Theo lời khai của Dưỡng, khi Dưỡng bước vào cửa thấy một bà cụ già đi ra ngoài, chỉ còn lại bà chủ tiệm vàng đang đứng ở quầy nên hỏi giao dịch vàng.

Khi đó, chủ tiệm vàng là nạn nhân Nguyễn Thị Bắc hỏi Dưỡng bán vàng hay mua vàng. Dưỡng đã tháo chiếc nhẫn cưới đeo trên tay hỏi bán và bà Bắc nói vàng hiện có giá 4,3 triệu đồng/chỉ. Dưỡng cho rằng giá còn quá rẻ nên đề nghị bà chủ trả giá cao hơn.

6H2Ha8hb.jpgPhóng to
Hình ảnh nghi phạm chụp lại từ clip

Sau một lúc trò chuyện, Dưỡng nói cho đi vệ sinh nhờ nên bà Bắc đi trước dẫn Dưỡng vào phòng trong để đi vệ sinh. Ngay sau đó, Dưỡng ôm cổ bà chủ, kề dao vào cổ và đe dọa có tiền thì đưa ngay nếu không Dưỡng sẽ “thịt” bà chủ.

Bà Bắc nói vừa vỡ nợ liên quan đến các vụ vỡ nợ lớn ở Phú Xuyên, Thường Tín thời gian trước nên không có tiền. Nghe đến đó, Dưỡng dùng dao cứa cổ bà Bắc với mục đích sát nhân để có thời gian lục tài sản.

Tuy nhiên, do bà Bắc ôm chặt kéo sau lưng Dưỡng một đoạn nên Dưỡng dùng dao đâm nhiều nhát vào người bà Bắc cho đến khi nạn nhân gục xuống. Sau đó, Dưỡng giật dây chuyền của bà Bắc, đập tủ đựng vàng nhưng không được nên chạy ra ngoài lấy xe bỏ trốn.

MINH QUANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên