18/01/2015 10:21 GMT+7

​Nghi phạm bắn 2 cảnh sát Canada đã chết

D. KIM THOA
D. KIM THOA

TTO - Nghi phạm được cho là đã bắn 2 cảnh sát Canada trong một sòng bạc hôm 17-1 được xác nhận đã chết tại một khu vực không người ở tại vùng nông thôn gần St. Albert, Aberta.

Cảnh sát Canada phong tỏa hiện trường nơi 2 cảnh sát bị bắn - Ảnh: The Canadian Press

Thông tin trên do Lực lượng cảnh sát hoàng gia Canada (RCMP) xác nhận. Lực lượng này đồng thời cũng cho biết họ chưa từng nói chuyện cũng như chưa hề nổ súng tấn công nghi phạm.

Trước đó, RCMP đã lần theo dấu vết nghi phạm tới nơi được cho là chỗ trú ẩn của hắn, phong tỏa địa điểm này để tấn công nghi phạm vào thời điểm thích hợp. Tuy nhiên khi ập vào truy bắt hung thủ, cảnh sát đã phát hiện thi thể của hắn.

Theo NBC News, 2 cảnh sát bị bắn lúc 3g sáng ngày 17-1 (giờ địa phương) bị thương rất nặng và đã được đưa vào điều trị tại bệnh viện. Đó là David Matthew Wynn, 42 tuổi, gia nhập RCMP từ năm 2009 và Derek Walter Bond, 49 tuổi, vào RCMP từ năm 2008.

Cảnh sát chưa công bố danh tính nghi phạm nhưng cho biết đã phần nào xác định được và đang tiến hành thẩm tra lại thông tin.

Tại buổi họp báo, quan chức cảnh sát Marlin Degrand cho biết, hai cảnh sát bị bắn bên trong sòng bạc Apex tại St. Albert khi đang điều tra về chiếc ô tô bị đánh cắp đỗ tại đó. Thời điểm xảy ra vụ xả súng, sòng bạc đang hoạt động.

D. KIM THOA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên