16/11/2015 14:53 GMT+7

Nghi can giết dã man hai mẹ con tại Bình Dương đã treo cổ tự tử

BÁ SƠN
BÁ SƠN

TTO - Nghi can sát hại hai mẹ con cô công nhân sắp lấy chồng tại Bình Dương được phát hiện treo cổ tự tử tại một rừng cao su ở Bình Phước.

Nghi can Phạm Thế Anh 

Chiều 16-11, đại tá Trần Văn Chính - phó giám đốc công an tỉnh Bình Dương xác nhận với Tuổi Trẻ nghi can sát hại hai mẹ con tại P.Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An, Bình Dương đã tự tử tại một rừng cao su tại Bình Phước.

Danh tính nghi can này là Phạm Thế Anh, 40 tuổi, quê Thanh Hóa, tạm trú và làm nghề tự do ở Bình Dương. Nghi can này được phát hiện chết trong tư thế treo cổ tại một vườn cao su tại xã Đồng Nơ, huyện Hớn Quản, Bình Phước vào sáng 16-11.

Theo thông tin ban đầu, trước khi được phát hiện chết trong tư thế treo cổ, nghi can này đã gọi điện và nhắn tin về cho người nhà thừa nhận đã giết chết hai mẹ con bà Đoàn Thị Lý (40 tuổi) và Nguyễn Thị Thái Hà (19 tuổi) tại Bình Dương.

Người em đã vận động Thế Anh ra đầu thú, tuy nhiên sau đó nghi can đã đi chiếc xe máy hiệu Honda Vission (là món quà của bà Lý dành cho con gái trước ngày cưới) tới nhà một người quen tại xã Đồng Nơ rồi treo cổ tự tử trong vườn cao su.

Như Tuổi Trẻ đã thông tin, vào chiều 14-11, hai mẹ con bà Lý và chị Hà (cùng làm công nhân, quê Nam Định) được phát hiện tử vong trong phòng trọ tại khu phố Đông Chiêu, P.Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An, Bình Dương. 

Trong đó, người con được phát hiện nằm trên vũng máu trên nền nhà, mặt đắp chăn. Còn người mẹ cũng bị phát hiện tử vong trong nhà tắm. Người phát hiện vụ việc chính là chồng chưa cưới của Hà.

Từ trình báo của người dân khu trọ, cơ quan công an xác định Phạm Thế Anh chính là đối tượng nghi vấn số một. Thế Anh được cho là người tình của bà mẹ và rất hay tới phòng trọ ăn uống, sinh hoạt tại đây.

Vào chiều hôm trước xảy ra vụ án mạng (13-11), người dân xung quanh còn thấy người đàn ông này đi ra khỏi nhà trọ với vết máu ở chân. Tuy nhiên, khi đó người dân thấy cửa phòng đóng nên chưa nghi vấn nên không trình báo.

Hiện công an tỉnh Bình Dương đã cử lực lượng tới địa điểm nơi phát hiện nghi can tự tử tại Bình Phước để phối hợp khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc.

BÁ SƠN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên