29/12/2014 12:20 GMT+7

Nghi can đánh chết vợ rồi lên facebook giãi bày ra đầu thú

M.QUANG
M.QUANG

TTO - Ngày 29-12, Trưởng Công an quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội, đại tá Nguyễn Thanh Tùng cho biết Cao Xuân Quát (24 tuổi), nghi can giết vợ tại ngõ 126 Xuân Đỉnh hôm 19-12 đã ra đầu thú tại Hà Nội.

Status thể hiện những lời ân hận của Cao Xuân Quát
Status thể hiện những lời ân hận của Cao Xuân Quát

Cơ quan điều tra đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can về hành vi "giết người" và ra lệnh tạm giam đối với Cao Xuân Quát.

Trước đó, khoảng 19g ngày 19-12, người thân và hàng xóm của chị Nguyễn Ngọc Ánh Trang (24 tuổi, vợ Cao Xuân Quát), phát hiện chị Trang tử vong tại nhà với nhiều vết thương trên đầu. Cơ quan công an đã nhanh chóng vào cuộc điều tra vụ việc.

Qua khám nghiệm hiện trường, cơ quan công an xác định chị Trang tử vong do bị đánh bằng chiếc ghế của gia đình. Trên chiếc ghế này, cơ quan công an cũng xác định có nhiều dấu tay của Quát.

Thông tin ban đầu cho biết chiều 19-12, hai vợ chồng Quát và Trang xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cãi nhau. Theo đó hai vợ chồng có ý định mở cửa hàng kinh doanh internet và gia đình Trang có cho 2 vợ chồng 60 triệu đồng.

Tuy nhiên do nợ nần nên Quát có ý định mang số tiền này đi trả nợ nhưng vợ không đồng ý.

Trong lúc cãi nhau Quát đã dùng ghế đánh vào đầu vợ dẫn đến chị Trang tử vong. Sau khi gây án, Quát đã mang tiền bỏ trốn. Đến cuối giờ chiều, người thân gọi điện cho Trang không được nên đến tìm và phát hiện vụ việc.

Được biết, cách đây vài ngày Quát đã lên facebook viết một số nội dung thể hiện sự ân hận về hành vi của mình và có ý định đầu thú.

Cơ quan công an đã tiếp nhận tin Quát định ra đầu thú tại TP.HCM nhưng sau đó Quát tiếp tục bỏ trốn và đến nay mới ra Hà Nội đầu thú.

 

M.QUANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên