25/12/2015 08:21 GMT+7

Nghi án hai vợ chồng bị sát hại rồi phóng hỏa phi tang

M.QUANG
M.QUANG

TTO - Thấy căn nhà chốt cửa và khóa phía ngoài có dấu hiệu cháy, người dân xô cửa xông vào,  phát hiện vợ chồng chủ nhà nằm trên vũng máu đã chết.

Căn ngõ nơi xảy ra vụ án mạng - Ảnh: M.Quang

Khoảng 22g ngày 24-12, người dân tại khu vực đường Chùa Thông, thị xã Sơn Tây, Hà Nội phát hiện trong căn nhà số 66, ngõ 24 có khói bốc ra và có dấu hiệu hỏa hoạn nên đã tìm cách chữa cháy.

Khi tiếp cận căn nhà, người dân phát hiện căn nhà bị chốt cửa và có khóa bên ngoài, không gọi được chủ nhà nên người dân xô cửa xông vào. Khi vào nhà họ phát hiện phía căn bếp của ngôi nhà đang cháy.

Tại khu vực chân cầu thang, người dân phát hiện hai vợ chồng chủ nhà nằm trên vũng máu, đã chết.

Người dân điện báo cho cảnh sát PCCC và công an địa phương để chữa cháy và điều tra nguyên nhân vụ án mạng.

Bước đầu, công an xác định hai nạn nhân là ông Nguyễn Văn Chúc (60 tuổi) và vợ là bà Lê Thị Nhỡ (57 tuổi), đều trú tại địa chỉ trên.

Hai vợ chồng nạn nhân tử vong với nhiều vết thương trên cơ thể, trong đó có vết dao đâm. Hiện trường căn nhà có nhiều đồ đạc bị xáo trộn nên cơ quan công an tình nghi đây là vụ giết người và gây hỏa hoạn để xóa dấu vết hiện trường.

Ngay trong đêm 24 rạng sáng 25-12, cơ quan điều tra đã phong tỏa hiện trường, khám nghiệm và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Được biết, hai vợ chồng nạn nhân làm nghề bán vé số và ngày 24-12 có về quê chơi. Đến khoảng 18g cùng ngày, hai vợ chồng về nhà và nói chuyện với hàng xóm rồi vào nhà. Sau đó người dân phát hiện vụ việc trên.

Hai vợ chồng nạn nhân có hai người con, đều đã lập gia đình nhưng sinh sống ở nơi khác. Căn nhà ở thị xã Sơn Tây chỉ có 2 vợ chồng ông Chúc ở.

M.QUANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên