21/05/2013 14:58 GMT+7

Nghi án giết người vứt xác xuống cống

TRẦN THẢO NHI
TRẦN THẢO NHI

TTO - Một thi thể nam khoảng 25-30 tuổi, cao trên 1,6 mét đang trong thời kỳ phân hủy được phát hiện dưới miệng cống.

Ông Lê Trường Lâm - trưởng Công an xã Đăk La, huyện Đăk Hà (Kon Tum) - cho biết lúc 7g30 ngày 21-5, trên đường Hồ Chí Minh (đoạn qua thôn 6, xã Đăk La), người dân địa phương phát hiện thi thể nam khoảng 25-30 tuổi, cao trên 1,6 mét chết trong thời gian khoảng hơn 3 ngày trước đó đang trong thời kỳ phân hủy dưới miệng cống chảy qua đường Hồ Chí Minh.

NkuJZfoa.jpgPhóng to

Phát hiện xác người đàn ông dưới cống thoát nước

NDg6rHiv.jpgPhóng to

Trục vớt thi thể nạn nhân

Nhận được tin báo, Công an tỉnh Kon Tum và các ngành chức năng đã có mặt tại hiện trường, trục vớt thi thể lên và khám nghiệm tử thi. Qua khám nghiệm ban đầu phát hiện nạn nhân bị gãy một răng cửa, trên cơ thể không phát hiện dấu vết đâm chém. Cách xác nạn nhân chừng 5-6 mét, trong một bụi cây rậm ven đường, người dân phát hiện có một đôi dép nghi là của nạn nhân và một đoạn dây nhựa màu đen.

Nghe thông tin có nạn nhân chết dưới cống, nhiều người dân trên địa bàn huyện Đăk Hà có người thân mất tích đã tìm đến để nhận diện, đến chiều cùng ngày vẫn chưa có ai xác nhận là người thân của mình. Qua khám xét không phát hiện được trong người nạn nhân mang theo bất kỳ giấy tờ gì, tung tích và danh tính nạn nhân vẫn chưa được xác định.

Vụ việc đang được Công an tỉnh Kon Tum điều tra làm rõ.

TRẦN THẢO NHI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên