17/06/2017 18:34 GMT+7

​Nghi án con ruột đâm chết cha rồi tự sát

HOÀNG BÁCH
HOÀNG BÁCH

TTO -  Sự việc đau lòng nói trên xảy ra vào khoảng 10h sáng ngày 17-6, tại xóm Nội, xã Thụy Vân, thành phố Việt Trì - Phú Thọ. Nạn nhân là ông Đào Quang Trung, 40 tuổi.

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ án mạng - Ảnh: T.Q.
Ngôi nhà nơi xảy ra vụ án mạng - Ảnh: T.Q.

Sau khi sự việc xảy ra người dân thôn Nội chạy đến nhà ông Trung thì phát hiện ông và con trai út là Đào Đức Bình - 18 tuổi - nằm gục trên vũng máu với nhiều vết thương trên cơ thể.

Người nhà nạn nhân và người dân sống gần đã nhanh chóng đưa ông Trung cùng con trai đến bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ để cấp cứu tuy nhiên ông Trung đã tử vong ngay sau đó.

Người dân xã Thụy Vân cho biết khoảng vài ngày trước Bình lấy xe máy của gia đình đi trên địa bàn thành phố Việt Trì thì vi phạm giao thông nên bị cảnh sát tạm giữ phương tiện.

Đến ngày 17-6 ông Trung đi giải quyết vi phạm về thì hai cha con xảy ra mâu thuẫn, trong lúc xô xát Bình đã đâm tử vong bố rồi tự sát.

Trao đổi với Tuổi Trẻ, đại diện công an xã Thụy Vân cho biết, sau khi phát hiện vụ việc công an xã đã bảo vệ hiện trường và nhanh báo cáo vụ việc lên công an thành phố Việt Trì, công an tỉnh Phú Thọ.

"Tại hiện trường cơ quan cảnh sát điều tra đã thu giữ một dao bầu được cho là phương tiện Bình đã dùng để gây án. Gia đình đang lo hậu sự cho ông Trung, Bình vẫn đang được cấp cứu tại bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ”  đại diện công an xã Thụy Vân thông tin. 

HOÀNG BÁCH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên