13/06/2016 13:24 GMT+7

Nghẹt thở “bảng tử thần”

H.Đ.
H.Đ.

TT - Ngoài trận Tây Ban Nha - CH Czech, vòng bảng Euro 2016 đêm nay còn có hai trận đấu đáng chú ý khác của bảng E - được đánh giá là bảng tử thần gồm trận CH Ireland - Thụy Điển (THTT lúc 23g ngày 13-6 trên kênh VTV6 & VTV6 HD) và Bỉ - Ý (THTT lúc 2g ngày 14-6 trên kênh VTV3 & VTV3 HD).

CH Ireland - Thụy Điển: Ibrahimovic tỏa sáng?

Trước thềm trận đấu này, nội bộ Thụy Điển rơi vào cảnh bất ổn khi giới truyền thông tiết lộ đã có nhiều cãi vã giữa các thành viên trong đội trên sân tập. Nhưng điều này liệu có ảnh hưởng Thụy Điển - vốn vẫn được xem là “đội bóng một người” với siêu sao Zlatan Ibrahimovic? Chỉ cần tiền đạo này sung sức, Thụy Điển chẳng “ngán” đối thủ nào.

Ibrahimovic trên sân tập. Ảnh: Reuters

 

Trái ngược với Thụy Điển quá phụ thuộc vào Ibrahimovic, CH Ireland dù không có những ngôi sao lớn nhưng lại sở hữu đội hình rất đồng đều với phần lớn cầu thủ đã được thừa nhận ở Giải ngoại hạng Anh như Shay Given, John O’Shea, Seamus Coleman, James McCarthy, Shane Long, Robbie Keane...

Bỉ - Ý: thế lực mới đấu quyền lực cũ

Trong khi Bỉ đang sở hữu một thế hệ cầu thủ có lẽ là xuất sắc nhất trong lịch sử thì Ý ngày càng lụi tàn. Cái tên duy nhất dưới tay HLV Antonio Conte có thể so đọ được với dàn sao Eden Hazard, De Bruyne, Romelu Lukaku... của Bỉ lại là thủ thành Gianluigi Buffon.

Nhưng điều đó không có nghĩa Bỉ có thể coi thường Ý, đội bóng vốn có truyền thống chơi hay hơn khi gặp các đối thủ mạnh. Trước thềm giải đấu, Ý cũng có phong độ cao khi toàn thắng 2 trận giao hữu. Trận đấu này cũng là một cuộc so tài giữa hàng công trong mơ ở Premier League và hàng thủ số 1 Serie A. Trong khi các siêu sao tấn công của Bỉ đều thi đấu tại Anh thì hàng phòng ngự của Ý được “bê nguyên xi” từ Juventus sang. Mà Juventus từ trước đến nay chưa bao giờ sợ các đội bóng Anh.

H.Đ.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên