25/04/2017 16:28 GMT+7

Nghệ thuật 'thả thính'

NHÃ THANH (TP.HCM)
NHÃ THANH (TP.HCM)

TTO - Nhờ 360 độ, không nhất thiết phải dùng hình ảnh “chính chủ”, hoặc chọn những lúc mưa gió, trời âm u buồn... thế nào cũng thả dính FA...

● Không xinh thì cũng phải “lung linh”: ...Thì người ta mới  nhào dzô chứ! Nếu đẹp sẵn thì may rồi, còn không thì... dễ ợt,  cứ nhờ 360 độ photoshop là có ngay một tấm ảnh lung linh ấy mà.

● Chọn đúng thời điểm: Dĩ nhiên mấy ngày như 14-2, 8-3, 20-10 thì khỏi  bàn, mỗi lần “thả” cũng dính vài dân FA. Còn những lúc khác thì nên chọn các ngày cuối tuần, “thứ sáu máu chảy về tim” hoặc những lúc mưa gió, trời âm u buồn, cư dân ảo không biết làm gì ngoài việc lướt Phây.

● Sử dụng chiêu “lửng lơ con cá vàng”: Những sờ-ta-tớt như “Cần lắm một bờ vai”,  “Trái tim chưa được sưởi ấm”, “Bàn tay đang cần người nắm”, “Đợi một người tử tế” hay đại loại như thế… trước sau gì cũng có người “dính chấu” à.

● Thay lời muốn nói: Không nhất thiết phải dùng hình ảnh “chính chủ”. Bạn có thể “lụm” một tấm ảnh cưới hay hình một cặp đôi nào đó đang dắt tay nhau đi giữa cảnh thu lãng mạn rồi “úp” lên . Chắc chắn dân FA nào cũng hiểu rằng bạn đang... “thèm” được như thế.

NHÃ THANH (TP.HCM)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên