28/07/2013 04:11 GMT+7

Nghe Thời gian của Y Garia

Q.N.
Q.N.

TT - Ca sĩ Y Garia, con trai thứ của NSND Y Moan, vừa tung ra album đầu tay mang tên Thời gian sau một năm làm nghiên cứu sinh tại Trung Quốc.

IKZoG8qO.jpgPhóng to
Album Thời gian của Y Garia

Từng tham gia nhiều ban nhạc trẻ tại Hà Nội như: Ðồng Ðội, Bazan, Buratinox, Together Dream... và nhiều cuộc thi, sân chơi ca hát dành cho học sinh, sinh viên nhưng Y Garia chưa từng phát hành sản phẩm cá nhân nào. Thời gian gồm chín ca khúc, trong đó có sáu ca khúc do chính Y Garia sáng tác: Mùa đông đã qua, Thu vắng, Ký ức, Em trong tim anh, Niềm tin cho em, Hoài niệm và ba ca khúc của những nhạc sĩ khác: Thời gian (Lê Chí Hiếu), Nâu (Hà Quang Minh) và Nếu mai tôi ra đi (Phạm Hoàng Thế Vũ). “Album ra đời khi tôi học tại Trung Quốc, nỗi nhớ nhà cùng những khó khăn khiến tôi... muốn viết, muốn hát.

Không hiểu sao lúc thiếu thốn, khó khăn nhất lại là lúc tôi lao vào làm việc nhiều nhất. Chỉ trong vòng một tháng, tháng 11 năm ngoái, tôi đã viết một mạch chín bài. Sau khi gửi bản thu nháp cho bạn bè và được sự góp ý từ họ, tôi đã chọn sáu vào album” - Y Garia chia sẻ. Theo kế hoạch, anh sẽ hoàn tất bậc cao học vào năm 2014. Và tranh thủ dịp nghỉ hè này, anh đã về nước giới thiệu album cá nhân đầu tiên.

Y Garia nói: “Album lần này khá đa dạng về thể loại, nhưng chủ yếu vẫn là pop - rock. Các ca khúc trong album cũng không mang chủ đề Tây nguyên mà chủ yếu thể hiện những tâm tư tình cảm của mình trong những ngày tháng học xa nhà”. Giáo viên trẻ của Trường đại học Văn hóa nghệ thuật quân đội cũng “bật mí” đang ấp ủ và sẽ làm một album nhạc Tây nguyên đương đại sau khi hoàn tất việc học tại Trung Quốc.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Ca s\u0129 Y Garia, con trai th\u1ee9 c\u1ee7a NSND Y Moan, v\u1eeba tung ra album \u0111\u1ea7u tay mang t\u00ean Th\u1eddi gian sau m\u1ed9t n\u0103m l\u00e0m nghi\u00ean c\u1ee9u sinh t\u1ea1i Trung Qu\u1ed1c." />