31/08/2017 07:19 GMT+7

Nghe tâm sự người tài xế của Michael Lang và Ngọc Sơn

Q.N.
Q.N.

TTO - Lần đầu tiên danh ca Ngọc Sơn cùng học trò ra mắt một album mới có đến 30 ca khúc. Trong đó có đến 8 ca khúc anh dành riêng cho học trò Michael Lang.

Với những người yêu âm nhạc, đặc biệt là với bà con nông dân, có lẽ cái tên Michael Lang đã không còn xa lạ nữa.

Không chỉ đơn thuần là một doanh nhân có tiếng trong ngành thủy sản, nông nghiệp,… anh còn khẳng định mình trong lĩnh vực ca hát và may mắn nhận được sự dìu dắt của nam danh ca, nhạc sĩ Ngọc Sơn.

Michael Lang Nam ca sĩ từng gây "choáng" cho khán giả khi thể hiện ca khúc do chính mình sáng tác mang tên Được mùa được giá theo phong cách Michael Jackson trong chương trình Vietnam’s Got Talent hay gần đây nhất là xuất hiện trong chương trình Ca sĩ giấu mặt, song ca cùng Ngọc Sơn trên sân khấu.

Michael Lang tâm sự vì album Tâm sự người tài xế có đến 30 ca khúc ở các thể loại nhạc dân ca, trữ tình bolero, nhạc remix… nên được thực hiện đến gần một năm trời.

Cũng như những tác phẩm trước, album Tâm sự người tài xế của Michael Lang lần này có rất nhiều dấu ấn của danh ca Ngọc Sơn. 

Điểm đặc biệt của album lần này là đã quay MV cho tất cả những bài hát và kết hợp cùng nhiều nghệ sĩ khác nhau. Ngoài Ngọc Sơn, những cái tên nổi tiếng khác song ca cùng Michael Lang trong album này còn có: Dương Ngọc Thái, Ngô Quốc Linh, Lưu Ánh Loan, Lương Gia Huy, Trần Nghiệm, Cẩm Tú... Các MV đều do đạo diễn Huỳnh Lâm thực hiện.

Michael Lang tâm sự, anh đã mất khoảng nửa năm để thực hiện chỉ riêng phần audio của album. Việc thu âm cùng thầy Ngọc Sơn tại phòng thu riêng khiến anh học hỏi được rất nhiều điều, sự tỉ mỉ, kỹ tính và yêu cầu cao của nam danh ca trong công việc là động lực khiến Michael Lang nỗ lực hơn nữa trong những tác phẩm của mình.

Bên cạnh đó, để có được những ca khúc ấn tượng cùng thầy Ngọc Sơn, Michael Lang đã mất hơn một tháng chỉ để tập luyện vũ đạo, mang đến những điệu nhảy, làm sao khi trình diễn trên sân khấu có thể bắt nhịp cùng thầy một cách nhịp nhàng nhất.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên