05/10/2016 15:15 GMT+7

Nghe single Dance Again của SlimV khiến khán giả bật khỏi ghế

DANH ANH
DANH ANH

TTO - Sản phẩm âm nhạc mới mang tên Dance Again vừa được SlimV giới thiệu gây ấn tượng từ tiết tấu sôi động, giai điệu bắt tai cho đến cách thức thực hiện.

DJ kiêm nhà sản xuất SlimV (Nguyễn Cao Vịnh) - Ảnh: LAV
DJ kiêm nhà sản xuất SlimV - Ảnh: LAV

Dance Again là đĩa đơn (single) đầu tay của SlimV - tên thật là Nguyễn Cao Vịnh - nằm trong đội của Noo Phước Thịnh giành chức quán quân The Remix - Hòa âm ánh sáng.

SlimV sắp trình diễn “live” bản hòa âm này lần đầu tiên tại Liên hoan ca khúc châu Á (Asian Song Festival) tại Hàn Quốc. Ca sĩ Noo Phước Thịnh cũng tham gia liên hoan này.

Trước ngày sang Hàn Quốc, SlimV nói anh tung ra bản nhạc này như lời giới thiệu về đường hướng sự nghiệp của mình là bước ra thế giới.

Hẳn SlimV cũng tham khảo kỹ đường đi đến thành công của nhiều DJ kiêm nhà sản xuất nổi danh thế giới hiện nay là việc tung ra những tác phẩm không quá “lạ tai” nhưng có nét riêng, hợp xu hướng của thế giới, dễ sử dụng trong những không gian từ lớn đến nhỏ, có sự tham gia của giọng ca đặc biệt với ca từ bắt tai, giàu năng lượng.

SlimV nằm trong đội của Noo Phước Thịnh giành chức quán quân The Remix - Hòa âm ánh sáng - Ảnh tư liệu

Với SlimV, trong một năm qua, anh dành thời gian nghe hàng trăm giọng hát để tìm bằng được người thể hiện ưng ý ca khúc Dance Again. Cuối cùng anh chọn hợp tác với Macmillan, thí sinh sinh năm 1986 từng tham gia cuộc thi The Voice của Đức năm 2013.

Ấn tượng với giọng hát của Macmillan, Slim thực hiện chuyến đi kết hợp làm việc với với các hãng thu âm ở châu Âu, đồng thời tiến hành thu âm sản phẩm âm nhạc của mình cùng Macmillan.

Dance Again là ca khúc do nhạc sĩ người Đức, cũng là bạn thân của SlimV là Yohji Alexander Kanki viết lời tặng anh. Slim V phối khí ca khúc này với phong cách EDM, thể loại Progressive house.

Dance Again nói về câu chuyện những người trẻ hãy biết bước qua buồn đau, hãy nhìn về phía trước còn biết bao điều đáng sống, hãy cùng nhau nhảy những điệu nhảy tuyệt vời của cuộc sống để hướng đến cuộc sống tích cực hơn.

Slim V từng tham gia với vai trò phụ diễn cho những show đình đám như của Armin Van Buuren - DJ nổi tiếng nhất toàn cầu - tại Việt Nam cuối năm 2015 - Ảnh tư liệu

 

Với phần âm nhạc sôi động, mê hoặc, Dance Again khiến người nghe bị cuốn hút như bị cuốn vào những điệu nhảy mê say và dễ khiến người nghe lắc lư, cảm thấy phấn chân hơn.

SlimV cho biết, anh tiếp tục lựa chọn những giọng hát đặc biệt trên thế giới để thực hiện các sản phẩm của cá nhân mình. Với anh, đây là hướng đi gần nhằm tiếp cận, giao thoa với âm nhạc quốc tế, đồng thời sẽ góp phần đưa âm nhạc Việt từng bước ra thế giới.

SlimV cũng tiết lộ trước khi tham dự Asia Song Festival, theo yêu cầu từ BTC, “set” nhạc biểu diễn phải có 30% nhạc do chính SlimV sản xuất, 40% tiếp theo là remix, mashup và 30% còn lại có thể dung những bản hit remix sẵn của các producer trên thế giới.

Nghe Dance Again của SlimV cùng MacMillan - Nguồn: Youtube 
DANH ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên