01/12/2016 11:18 GMT+7

Nghệ sĩ Việt tiếp tục nhận giải tại Hàn Quốc

Q.N.
Q.N.

TTO - Tối 30-11, DJ Trang Moon, ca sĩ Lý Hải, diễn viên Midu đã được xướng tên lên nhận giải tại lễ trao giải Korean Culture Entertainment Awards.

Lý Hải được trao giải 'Đạo diễn xuất sắc khu vực châu Á' cho bộ phim Lật mặt 2
Lý Hải được trao giải "Đạo diễn xuất sắc khu vực châu Á" cho bộ phim Lật mặt 2

Cả ba nghệ sĩ đều đã nhận được lời mời của Tổng hiệp hội Nhà báo và Hiệp hội Giải trí Hàn Quốc để tham dự lễ trao giải.

DJ Trang Moon bất ngờ được trao giải DJ xuất sắc châu Á. Trong khi đó, ca sĩ Lý Hải nhận giải Đạo diễn xuất sắc và Midu được trao giải Diễn viên châu Á xuất sắc.

Cùng với DJ Trang Moon, nữ DJ Soda (Hàn Quốc) cũng nhận được giải thưởng DJ xuất sắc châu Á tại giải thưởng lần này. DJ Soda từng đến Hà Nội biểu diễn và đã có dịp gặp gỡ trò chuyện cùng Trang Moon.

Trao đổi với Tuổi Trẻ vào sáng 1-12, Trang Moon cho hay dù đang là một DJ được yêu thích nhưng cô vẫn không muốn bó hẹp mình chỉ với công việc DJ. "Sắp tới tôi muốn hướng đến hình tượng nghệ sĩ đa tài nên sẽ Nam tiến và ra mắt một số sản phẩm âm nhạc cũng như tham gia một số dự án phim" - Trang Moon thổ lộ.

Korean Culture Entertainment Awards là giải thưởng do Tổng hiệp hội Nhà báo và Hiệp hội Giải trí xứ Hàn tổ chức thường niên vào tháng 11 hằng năm và đã trải qua 23 mùa giải. Sự kiện nhằm ghi nhận, đánh giá, tôn vinh thành tích những người làm trong ngành giải trí như đạo diễn, diễn viên, ca sĩ, người mẫu... của Hàn Quốc nói riêng và các nước Đông Nam Á - châu Á nói chung.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên