17/05/2013 05:23 GMT+7

Nghệ sĩ Hàn vẫn gây sức hút với làng giải trí Mỹ

ÐỘC CẦM
ÐỘC CẦM

TT - Mặc dù Psy không tiếp tục gặt hái thành công với ca khúc mới Gentlement, nhưng điều đó dường như không ảnh hưởng nhiều tới sự tấn công của làn sóng nhạc Hàn Quốc tới thị trường phương Tây.

Nghệ sĩ Hàn vẫn gây sức hút với làng giải trí Mỹ

Các động thái của nghệ sĩ K-pop vẫn luôn được truyền thông Mỹ cập nhật và liên tục các tour diễn của nghệ sĩ Hàn có điểm đến là Mỹ hay châu Âu.

sIPrtESO.jpgPhóng to
T-Ara N4 - nhóm nhạc nữ Hàn Quốc được mời sang Mỹ hợp tác với ca sĩ Chris Brown - Ảnh: T-AraNet

Gần đây, truyền thông Hàn Quốc liên tục cập nhật những thông tin và hình ảnh về chuyến sang Mỹ của nhóm T-Ara N4 theo lời mời của nam ca sĩ Chris Brown để bàn bạc về một cơ hội hợp tác. Nam ca sĩ nổi tiếng này cử 18 vệ sĩ tới sân bay Los Angeles đón bốn cô gái của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc.

Trước đó, Chris Brown bị thu hút bởi nhóm nhạc này sau khi nghe và xem vũ đạo ca khúc Countryside life. Như vậy, sau William và Snoop Dogg, Chris Brown là nghệ sĩ Mỹ mới nhất hợp tác với các nhóm nhạc Hàn Quốc. "Những người làm giải trí ở Hàn Quốc vẫn chưa cạn vốn. Họ luôn biết cách để làm mới những gương mặt tưởng đã quen thuộc. Chính điều đó khiến những đồng nghiệp từ Mỹ bị thu hút" - cây bút Jon Caramanica của tờ New York Times nhận xét.

ÐỘC CẦM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên