12/11/2015 14:17 GMT+7

​Nghệ sĩ Berlin trình diễn ánh sáng tại Hà Nội

MỸ NGA
MỸ NGA

TTO - Bảo tàng Mỹ thuật Quốc gia Việt Nam sẽ sáng rực rỡ vào 20g trong hai ngày 13 và 14-11 bởi tài năng của nhóm nghệ sĩ The Core đến từ Berlin và âm thanh điện tử sống động của DJ Trí Minh.

Tác phẩm của The Core

Trong chuyến ghé thăm Hà Nội lần này, The Core dùng video mapping để làm sáng mặt trước của Bảo tàng Mỹ thuật Quốc gia Việt Nam với những màu sắc, hình khối, hoa văn sống động.

DJ nổi tiếng Trí Minh dùng âm nhạc để tạo nên bầu không khí đúng điệu cho màn biểu diễn. Họ sẽ biến tòa nhà thành một phần tác phẩm của mình.

Cũng trong các ngày này, từ 9g - 21g Viện Goethe (56-58 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội) trưng bày các tác phẩm của nhóm nghệ sĩ như: màn trình chiếu ánh sáng xuất chúng của họ trong Liên hoan Ánh Sáng ở Berlin hay Liên hoan các dạng thức nghệ thuật đô thị ở Graz, và nhiều sản phẩm đặc sắc khác.

Riêng vào 19g ngày 12-11, tại đây khán giả có buổi trò chuyện với The Core và nghệ sĩ Lê Thanh Tùng (nghệ danh Crazy Monkey) về chủ đề video mapping.

Với sự hợp tác lâu năm cùng những dự án thành công trong hai thập kỷ qua, bộ ba chuyên gia (Rick Kay, Chris Noelle và Jorg Reinauer) về phương tiện truyền thông và thiết kế ánh sáng trong lĩnh vực sắp đặt thị giác hứa hẹn mang đến cho khán giả Hà Nội một màn trình diễn đẹp mắt, những cảm giác mới lạ với sự “nhảy nhót” của ánh sáng.

Tác phẩm của The core
MỸ NGA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên