07/06/2017 19:40 GMT+7

​Nghe Ed Sheeran hát một loạt hit trong clip Carpool mới nhất

NGỌC ĐÔNG
NGỌC ĐÔNG

TTO - Những  người mến mộ nam ca sĩ Ed Sheeran mới đây đã có dịp nghe hàng loạt bản hit của anh chàng với phong cách thân thiện hơn bao giờ hết trong tập Carpool Karaoke mới nhất.

Ed Sheeran và James Corden - Ảnh: CBS
Ed Sheeran và James Corden - Ảnh: CBS

Carpool Karaoke là một phần của chương trình The Late Late Show with James Corden do cây hài/người dẫn chương trình James Corden làm “chủ xị”. 

Trong mỗi tập Carpool Karaoke, người dẫn chương trình sẽ lái xe đến đón khách mời và cả hai sẽ vừa lái xe vừa trò chuyện vui vẻ, cùng hát các bạn hit của nhân vật cũng như của các nghệ sĩ khác.

Trong vieo Carpool Karaoke đăng tải ngày 6-6, fan của Ed Sheeran tha hồ được thưởng thức hàng loạt bản hit của nam ca sĩ 26 tuổi, từ Shape of You, Sing, đến Thinking Out Loud Castle on the Hill.

Nam ca sĩ còn cao hứng cover lại một số bài hát của đồng nghiệp, như Love Yourself của Justin Bieber và What Makes You Beautiful của One Direction.

Carpool Karaoke với Ed Sheeran

Ngoài màn đàn hát, Ed Sheeran và James Corden còn hứng chí thi nhau xem ai nhét được nhiều viên chocolate vào miệng hơn, kết quả là Ed thắng với 55 viên chocolate.

Carpool Karaoke vốn là màn được trông đợi trong các chương trình talk show The Late Late Show with James Corden, vì đó là nơi người xem được nhìn thấy thần tượng của mình vừa giản dị vừa gần gũi khi hát hò trong xe và chơi nhiều trò chơi nhí nhố.

Rất nhiều người nổi tiếng đã tham gia chương trình này, như Selena Gomez, Adele, Justin  Bieber, Mariah Carey, nhóm One Direction, Elton John, Gwen Stefani, George Clooney, Julia Roberts và cả cựu đệ nhất phu nhân nước Mỹ Michelle Obama.

James Corden và Tom Cruise quay chương trình trên dòng sông Thames -
 Ảnh: Getty Images
James Corden và Tom Cruise quay chương trình trên dòng sông Thames - Ảnh: Getty Images

Trong tập của Selena Gomez, thậm chí MC và khách mời còn leo lên tàu lượn siêu tốc múa hát ngộ nghĩnh. Trong số The Late Late Show with James Corden mới nhất được quay tại London, James Corden cũng nhắc lại vụ tấn công London hồi tuần trước và đề cao tinh thần mạnh mẽ của người Anh.

Ngoài Ed Sheeran với Carpool Karaoke, khách mời của The Late Late Show with James Corden số này còn có Tom Cruise, Nicole Kidman, David Beckham và Harry Styles

NGỌC ĐÔNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên