11/02/2016 15:51 GMT+7

Adele tiếp tục lập kỷ lục với clip Carpool Karaoke

HOÀI CHI (Theo  Entertainment Weekly)
HOÀI CHI (Theo Entertainment Weekly)

TTO - Ngày 10-2, kênh truyền hình CBS (Mỹ) cho biết nữ danh ca Adele tiếp tục lập kỷ lục Clip YouTube được xem nhiều nhất vào đêm khuya từ trước đến nay.

Nữ ca sĩ Adele ca hát tự nhiên trên xe - Ảnh: bgr.com
Nữ ca sĩ Adele ca hát tự nhiên trên xe - Ảnh: bgr.com

Đoạn clip này quay cảnh cô ca hát trên xe hơi cho tiết mục Carpool Karaoke thuộc chương trình The Late Late Show with James Corden. 

Đoạn clip đã thu hút được hơn 67,5 triệu lượt xem kể từ khi được phát hành vào ngày 13-1;  còn trong năm ngày đầu tiên thì chuyến hành trình ngắn với âm nhạc tràn ngập đã mau chóng đạt mốc 42 triệu lượt xem.

Bạn đọc có thể bấm vào ký hiệu “cc” ở khung hiển thị YouTube để xem được caption tiếng Anh những trao đổi của Adele và người dẫn chương trình Corden cũng như lời các ca khúc mà cả hai đã cùng ca hát trên suốt chuyến đi - Nguồn: Youtube

Mục đích của tiết mục Carpool Karaoke là nhằm tạo cảm giác gần gũi, thoải mái cho các ngôi sao tham gia chương trình.

“Khán giả sẽ không thể nào thấy được những hành động thân thiện, tự nhiên như vậy ở các siêu sao trong các sô diễn hoành tráng có sự sắp đặt và bảo vệ nghiêm ngặt” - Corden cho kênh tin Entertainment Weekly biết về mục đích của chương trình.

“Được ngắm nhìn các ca sĩ thần tượng hát các ca khúc ăn khách nhất của họ trong điều kiện môi trường như cách người thường chúng ta vẫn ca hát khi đang lái xe là trải nghiệm hết sức tuyệt vời”.

HOÀI CHI (Theo Entertainment Weekly)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên