04/11/2016 11:01 GMT+7

Nghe chàng Việt kiều Bình Minh Vũ hát Tình yêu đẹp nhất

T.MY - Ảnh: Sơn
T.MY - Ảnh: Sơn

TTO - Tình yêu đẹp nhất là sản phẩm đánh dấu sự kết hợp mới giữa Mr Sirô và học trò Bình Minh Vũ.

Bình Minh Vũ

"Quãng thời gian lao động khổ cực nơi xứ người, làm công việc tay chân để kiếm tiền nhưng tôi chưa bao giờ từ bỏ mơ ước ca hát của mình. Sự chấp nhận của khán giả dành cho một ca sĩ trẻ là điều không dễ dàng, vì thế, tôi tự nhủ phải luôn cố gắng mỗi ngày để chứng minh đam mê và khả năng", Bình Minh Vũ chia sẻ khi MV Tình yêu đẹp nhất ra mắt công chúng trong nước.

Sang Đức từ năm học lớp 9, thời gian đầu Bình Minh Vũ chỉ có âm nhạc là bạn khi sự bất đồng ngôn ngữ, khác biệt văn hóa vẫn chưa thể xóa bỏ.

Không chỉ tập sáng tác ca khúc bằng tiếng Việt, tiếng Đức, Bình Minh Vũ còn tìm tòi học hỏi vũ đạo và thực hiện những clip nhảy của riêng mình. 

Bắt đầu "làm quen" với khán giả Việt Nam bằng những ca khúc pop ballad nhẹ nhàng như Mối tình đầu, Phải giữ em thế nào, I miss our memories..., nhiều người nhận xét giọng hát của Bình Minh Vũ có nét giống người thầy Mr Sirô.

Đồng hành cùng Bình Minh Vũ trong sản phẩm mới nhất này cũng là Mr.Sirô. Anh vừa là người sáng tác vừa cùng học trò tham gia quá trình quay và sản xuất MV Tình yêu đẹp nhất.

>> Xem MV Tình yêu đẹp nhất:

T.MY - Ảnh: Sơn
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên