14/10/2016 08:59 GMT+7

Nghe Anh Khang hát "Trên dòng facebook này, em giờ không khác nhiều"

T.M
T.M

TTO - Nghe Anh Khang hát: "Trên dòng facebook này, anh vẫn thường nhìn thấy em, với những nụ cười,mà anh như vẫn nhớ Em giờ không khác nhiều Đôi môi này đây vẫn xinh tươi...".

Anh Khang
Ca nhạc sĩ Anh Khang - Ảnh: NVCC

Ca nhạc sĩ Anh Khang hát ca khúc do chính anh sáng tác Trên dòng facebook này với ca từ khá dễ thương, bày tỏ tình cảm nhẹ nhàng: "Thật lòng chỉ muốn,chúc em mãi luôn được bình yên thôi".

Ngoài ra, Anh Khang còn cover Gửi anh xa nhớ, một ca khúc được biết đến qua giọng ca Bích Phương.

Nếu Gửi anh xa nhớ qua phiên bản giọng nữ của Bích Phương vừa ngọt ngào vừa như thủ thỉ bên tai thì Anh Khang lại mang đến một chút da diết và có phần hoài niệm trong phần thể hiện lại của mình. 

Bắt đầu được biết đến từ năm 16 tuổi với màn trình diễn rất thành công cùng Quang Thắng trong chương trình Tuổi đời mênh mông, Anh Khang có thời gian Nam tiến, đầu quân cho công ty Music Face của nhạc sĩ Đức Trí và có những ca khúc được yêu thích như Anh mơ, Ngày mai nắng lên anh sẽ về, Quê hương VN... 

Bẵng đi một thời gian không xuất hiện nhiều, Anh Khang quay trở lại với khán giả bằng những bản cover các ca khúc nổi tiếng trong nước như Sau tất cả, Hãy về đây bên anh, Ai khổ vì ai... , cùng những sáng tác mới như Trên dòng Facebook này hay Đã bao lâu rồi. 

Hiện tại, Anh Khang đang học tập và làm sản xuất,biên tập âm nhạc tại Mỹ. 

"Khang vẫn sáng tác, hòa âm cho những ca sĩ hải ngoại và thường xuyên viết bài cho các ca sĩ trong nước. Khang vừa hoàn thành một bài hát mới cho ca sĩ Bích Phương. Khang nhớ khán giả VN, nếu có dịp, chắc chắn Khang sẽ về và hát cho mọi người nghe", Anh Khang chia sẻ. 

Nghe Anh Khang hát Trên dòng Facebook này:

Anh Khang thử sức với Bolero

 

T.M
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên