10/08/2017 19:53 GMT+7

Nghe 5 bài hát hay nhất của Alan Walker

NGỌC ĐÔNG
NGỌC ĐÔNG

TTO – Bắt đầu sự nghiệp của mình với hãng thu âm NoCopyrightSounds, đến nay, DJ người Anh – Na Uy Alan Walker đã có kênh YouTube riêng với hơn 8,1 triệu người theo dõi.

Alan Walker và
Alan Walker và "tạo hình" che mặt nổi tiếng - Ảnh: Billboard

Tên tuổi Alan Walker được biết đến trên toàn thế giới qua bài hát Fade được hãng NoCopyrightSounds phát hành năm 2014, khi đó Alan Walker mới 18 tuổi, theo Billboard.

Ca khúc này nhanh chóng thu hút hàng chục triệu lượt nghe trực tuyến, được hãng Sony Music Sweden chú ý và sau đó biến hóa thành bản hit Faded từng làm mưa làm gió một thời.

Thừa thắng xông lên, Alan Walker tiếp tục cho ra mắt nhiều hit khác như Tired, Sing Me to Sleep, Alone…, mê hoặc người hâm mộ nhạc điện tử trên toàn thế giới.

Dưới đây là 5 ca khúc hay nhất của Alan Walker do chuyên trang âm nhạc Billboard bình chọn:

5. Routine

Với Routine, Alan Walker và nhà sản xuất người Tây Ban Nha David Whistle đã mang đến cho fan của mình, đặc biệt là các game thủ, một món quà cuối năm 2016  đầy phong vị.

“Bài hát này là dành cho các bạn đấy, game thủ” là lời chú thích dưới video Routine trên YouTube. Đến nay, video này đã đạt được hơn 19,8 triệu lượt xem.

4. Sing Me to Sleep

Được ví von như là “phần tiếp theo” của Faded, ca khúc Sing Me to Sleep ra đời năm 2016 thỏa mãn sự mong đời của người hâm mộ.

Với bài hát này, Alan đã tạo ra những giai điệu nhẹ nhàng như một bài hát ru trên nền nhạc sống động và lôi cuốn, kết hợp cùng vocal êm dịu, tự hồ như một giấc mơ giữa ban ngày như tên bài hát Sing Me to Sleep – Hãy ru tôi ngủ.

Video bài hát này hiện đạt hơn 303 triệu lượt xem trên YouTube.

3. Tired

Là single mới nhất, ra mắt hồi tháng 5 năm nay của Alan Walker kết hợp cùng ca sĩ kiêm nhạc sĩ người Ireland Gavin James, Tired hội tụ đủ các yếu tố hứa hẹn làm nên một bản hit của mùa hè năm nay.

Bài hát thậm chí đã mê hoặc và khiến DJ Kygo – một người đồng nghiệp đồng hương với Alan, cho ra đời một bản remix của ca khúc này.

2. Alone

Thật khó mà kềm được cảm xúc phấn chấn khi nghe giai điệu của bài hát này. Với sự góp giọng của ngôi sao electro-pop người Thụy Điển Noonie Bao, Alone từng giữ vị thứ 5 bảng xếp hạng Dance Club Songs của Billboard.

MV ca khúc này đạt hơn 392 triệu lượt xem trên YouTube.

1. Faded

Bản hit “bự” nhất của Alna Walker, không gì khác ngoài Faded. Cuối năm 2015, Faded ra đời và khuynh đảo làng nhạc trên toàn cầu, liên tục giữ các thứ hạng cao trên nhiều bảng xếp hạng của Billboard như Billboard Hot 100 và Dance Club Songs .

Trên dịch vụ nhạc trực tuyến Spotify, bài hát này được nghe hơn 690 triệu lần, trong khi đó trên YouTube, MV Faded cũng cán mốc hơn 1,2 tỷ lượt xem.

NGỌC ĐÔNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên