27/09/2014 19:13 GMT+7

Ngày vui vẻ của đội tuyển nữ VN

N.K – H.Đ (từ Incheon)
N.K – H.Đ (từ Incheon)

TTO – Các thành viên đội tuyển bóng đá nữ VN đã có ngày 27-9 xả trại tự do đầy thoải mái ở Hàn Quốc sau chiến thắng 2-1 trước Thái Lan ở tứ kết.

Với nhiều nhu cầu khác nhau, các cô gái đã chia nhau thành nhiều nhóm đi chơi thư giãn. HLV trưởng Mai Đức Chung cùng hai trợ lý Văn Thị Thanh và Đặng Quốc Tuấn cùng một vài cầu thủ đã đến một siêu thị nằm gần làng VĐV Asiad Incheon 2014. Trợ lý Văn Thị Thanh đã mua một nồi cơm điện khá hiện đại của Hàn Quốc để nấu cho gia đình.

Một nhóm cầu thủ khác như trung vệ kì cựu Ngọc Anh, Bùi Thị Như, tiền đạo Nguyễn Thị Nguyệt và hậu vệ Nguyễn Thị Xuyến cũng tranh thủ đi chợ hoặc siêu thị để mua đồ cho mình hoặc quà tặng cho người thân. Nguyễn Thị Nguyệt cho biết cô mua được quần áo rất đẹp cho đứa cháu mới hai tuổi của mình. Còn Ngọc Anh thì khệ nệ vác một thùng giấy thật to về làng VĐV nhưng bên trong chỉ là mấy kg kim chi để dành làm quà và trái cây là chủ yếu.

Có nhóm cầu thủ buổi sáng đã đi dạo rồi quay về làng VĐV, nhưng đầu giờ chiều lại tiếp tục đi nữa là trợ lý thủ môn Kim Hồng, thủ môn Kiều Trinh, tiền vệ Thùy Trang,… Hỏi đùa sao đi nhiều thế, Thùy Trang cũng đùa lại ngay: “Tụi em đi dạo và mua sắm cho thỏa thích sau khi nghe được LĐBĐVN thưởng 800 triệu đồng vì chiến tích thắng Thái Lan 2-1 để lần đầu tiên lọt vào bán kết”.

Cô gái nhỏ nhắn dễ thương của đội tuyển nữ VN Phạm Hoàng Quỳnh có lẽ là người chịu đi chơi xa nhất khi ngồi tàu điện ngầm từ Incheon để đi Seoul chơi do có người quen ở đây dẫn đi. Cô nàng khá vui khi đi dạo quanh trung tâm thương mại ở Seoul, mua được vài món quần áo thời trang ưa thích và sau đó đưa ngay lên facebook.

Nói về ngày nghỉ của đội lẫn của mình, HLV trưởng Mai Đức Chung nói: ”Chiến thắng trước Thái Lan và việc được nghỉ thoải mái cả ngày 27-9 khiến tinh thần của các cầu thủ rất phấn khởi và thoải mái. Tuy nhiên, trong ngày mai (28-9), chúng tôi sẽ phải lao vào tập luyện nghiêm túc để chuẩn bị cho trận đấu với nhà vô địch thế giới Nhật Bản ở bán kết vào ngày 29-9”. 

N.K – H.Đ (từ Incheon)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên