03/12/2014 15:09 GMT+7

Nhiều người đến ga giải quyết sự cố mua vé tàu qua mạng

MẬU TRƯỜNG - QUANG KHẢI
MẬU TRƯỜNG - QUANG KHẢI

TTO - Sáng 3-12, tại sảnh ga Sài Gòn, một bộ bàn ghế được kê thêm cùng hệ thống máy tính và nhân viên túc trực thường xuyên để giải quyết khiếu nại của khách hàng. 

Hôm nay, ga Sài Gòn kê thêm một bàn tại sảnh để tiếp nhận thông tin của hành khách
Nhiều người đến ga Sài Gòn trong sáng 3-12 lo lắng vì chỗ của mình tuy đã đặt thành công nhưng vẫn có nguy cơ không mua được vé.
Một hành khách đang trình bày những vấn đề gặp phải trong quá trình mua vé qua mạng với đại diện FPT

Khi những hành khách có thắc mắc, đến ga để giải quyết thì nhìn thấy ngay tấm biển “Bàn tiếp nhận thông tin giải quyết vé tàu tết 2015”. 

Sau khi phân loại thắc mắc của hành khách, tùy trường hợp cụ thể, nhân viên hướng dẫn cần gặp bộ phận nào để được giải quyết. Trong đó, chủ yếu hành khách được hướng dẫn gặp bộ phận phụ trách mạng bán vé tàu tết.

Chị Hiền (Q. Tân Bình), cho biết sáng nay đọc báo Tuổi Trẻ chị mới biết có trường hợp đăng ký thành công 2 chỗ nhưng bị mất một chỗ sau khi đã thanh toán tiền. Chị nhanh chóng chạy lên ga và đã được nhân viên ga hứa sẽ giải quyết trong một vài ngày tới.

“Tuy nhiên, tôi vẫn lo lắng vì đã đặt chỗ hai vé gần nhau. Giờ nếu phía nhà ga đền cho chỗ mới nhưng không được ngồi gần nhau thì bất tiện lắm”, chị Hiền nói.

Cũng ngồi trong phòng chờ tới lượt được giải quyết, chị Vân Anh - một hành khách khác cho rằng mình cũng đặt chỗ thành công và còn trong thời hạn cho phép thanh toán tiền (trong 48 giờ) nhưng khi ra bưu cục trả tiền thì nhân viên lại báo hết hạn.

Chị Vân Anh cho rằng đây là lỗi hệ thống chứ không phải cá nhân chị. Trường hợp chị Vân Anh cũng được trưởng ga ký giấy hẹn sẽ giải quyết sau ngày 7-12.

Theo ghi nhận của chúng tôi, chỉ trong buổi sáng cùng ngày, khoảng hơn 20 trường hợp đến ga để giải quyết những vướng mắc trong quá trình đặt vé, thanh toán.

Ông Đinh Văn Sang - phó Tổng công ty vận tải hành khách đường sắt Sài Gòn cùng ông Nguyễn Văn Thành - trưởng ga Sài Gòn đã trực tiếp giải quyết những thắc mắc của khách hàng.

Ngoài ra, nhân viên của FPT, phía ngân hàng, bưu điện cũng có người trực tại ga Sài Gòn giải đáp thắc mắc cho khách.

MẬU TRƯỜNG - QUANG KHẢI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên