06/06/2016 13:21 GMT+7

Ngày hội mua - bán nhà giá trị thật

ĐÌNH DÂN
ĐÌNH DÂN

TTO - Từ ngày 8 đến 12-7 tới đây, Hội môi giới BĐS Việt Nam tổ chức Hội chợ Bất động sản và Vật liệu xây dựng Việt Nam 2016 (VietHome Expo 2016) tại Trung tâm TDTT Phú Thọ, TP.HCM.

Lễ công bố Viethome Expo 2016. Ảnh: TG

Viethome Expo 2016 có chủ đề “Ngày hội mua - bán nhà giá trị thật”. Đến thời điểm này, diễn đàn đã thu hút hàng trăm doanh nghiệp tham gia với hầu hết các doanh nghiệp địa ốc uy tín trên thị trường hiện nay như Thủ Đức House, Him Lam Land, Nam Long, Sacomreal, Hưng Lộc Phát, Đại Phúc, Khang Điền, Hoàng Quân, City Group...

Tại ngày hội mua - bán nhà giá trị thật, các doanh nghiệp địa ốc sẽ “trình làng” hàng loạt dự án các phân khúc căn hộ, đất nền, nhà phố.

Cụ thể, Thủ Đức House giới thiệu các dự án đất nền và dòng căn hộ diện tích nhỏ, Him Lam Land giới thiệu các dự án căn hộ xây xong mới bán có giá từ 1 đến 1,5 tỉ đồng, Hưng Lộc Phát thì giới thiệu các dự án cao cấp tại khu Nam Sài Gòn, Nam Long thì giới thiệu các dự án căn hộ giá rẻ, Hoàng Quân giới thiệu các dự án nhà ở xã hội hay như Sacomreal cũng sẽ trình làng hàng loạt dự án thuộc 3 dòng sản phẩm đáp ứng 3 phân khúc khách hàng trung bình, trung bình khá và cao cấp gồm dòng sản phẩm Carillon. Jamona và Charmington....

Theo ông Ngô Quang Phúc, phó tổng giám đốc Công ty Him Lam Land, việc trên thị trường xuất hiện những “sân chơi” như Viethome Expo 2016 là rất cần thiết, bởi đây không chỉ là diễn đàn kết nối cung - cầu mà còn là nơi để người có nhu cầu nhà ở có cơ hội tiếp cận các dự án xác thực nhất.

Theo ông Phúc, mặc dù trên thị trường có nguồn cung bất động sản lớn lớn và đa dạng, đồng thời thông tin về các dự án bất động sản cũng được phổ biến khá rộng.

Tuy nhiên, chính sự đa dạng này đã làm cho người mua nhà mất phương hướng. “Khi quyết định tham gia vào diễn đàn Viethome Expo 2016 này, chúng tôi không đặt kỳ vòng mình sẽ bán được bao nhiêu sản phẩm.

Mà hơn hết, chúng tôi muốn cho khách hàng thất được các dự án mà Him Lam Land đã đầu tư đều là những dự án đáp ứng nhu cầu thật và luôn có giá trị đúng nghĩa trên thị trường”, ông Phúc nhấn mạnh, đồng thời nhận định, thị trường bất động sản trong giai đoạn này là thị trường dành cho nhu cầu thật, do vậy việc các doanh nghiệp hướng đến mục tiêu xây dựng các dự án đáp ứng nhu cầu thật của thị trường sẽ giúp cho thị trường thêm bền vững.

ĐÌNH DÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên