05/11/2010 03:12 GMT+7

Ngày hội hoa hướng dương tại Hà Nội

L.ANH
L.ANH

TT - Ngày hội hoa hướng dương - một trong những hoạt động của chương trình “Ước mơ của Thúy” do báo Tuổi Trẻ sáng lập - lần đầu tiên được báo Tuổi Trẻ, Hội Liên hiệp thanh niên TP Hà Nội, nhóm tình nguyện Chắp Cánh Ước Mơ tổ chức tại Hà Nội, trong cả ngày 7-11 tới tại Cung Thiếu nhi, 36 Lý Thái Tổ, Hà Nội.

Nhiều hoạt động được tổ chức trong ngày 7-11: cộng đồng phía Bắc làm 10.000 hoa hướng dương mang thông điệp yêu thương, góp vào cánh đồng hoa, cùng 15.000 hoa do cộng đồng phía Nam làm chuyển ra Hà Nội; bán hoa hướng dương gây quỹ ủng hộ bệnh nhi ung thư (10.000 đồng/hoa); tranh do bệnh nhi ung thư vẽ (300.000 đồng/bức)...

Trong suốt Ngày hội hoa hướng dương, hoa hậu đẹp nhất châu Á 2009 Hương Giang - đại sứ thiện chí của chương trình - sẽ đồng hành cùng các hoạt động, trong đó có buổi đi thăm và tặng quà bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện Nhi T.Ư và khoa nhi Bệnh viện K.

Tối cùng ngày là chương trình “Viết tiếp ước mơ của Thúy”, giao lưu với các bác sĩ Bệnh viện Nhi T.Ư, Bệnh viện K, các bậc cha mẹ đã cùng con dũng cảm chiến đấu với bệnh tật.

Chương trình trân trọng mời bạn đọc, các nhóm tình nguyện cùng tham dự.

L.ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên