08/08/2011 06:22 GMT+7

Ngày hội bóng đá đường phố

T.PHÚC
T.PHÚC

TT - Ngày 7-8, hai đội bóng nước ngoài là Street Legends (Hà Lan) và Boom Boom FC (Úc) đã lần lượt đến VN chuẩn bị tham dự Festival bóng đá quốc tế Tiger Champions 2011 sẽ diễn ra tại Cần Thơ trong hai ngày 9 và 10-8.

Read this on Tuoitrenews.vn

D8h8NrNj.jpgPhóng to
Các cầu thủ Street Legends tại cuộc họp báo ở TP.HCM ngày 7-8 - Ảnh T.P.

Giải thật sự là ngày hội bóng đá đường phố khi khoảng 100 đội bóng khu vực đồng bằng sông Cửu Long sẽ thi đấu để chọn ra tám đội mạnh nhất. Tám đội này sẽ tranh tài cùng 24 đội khác của VN tại Đà Nẵng từ ngày 20 và 21-8 để chọn ra đội vô địch đại diện VN tranh tài tại vòng chung kết quốc tế ở Malaysia vào tháng 9.

Riêng bốn đội đứng đầu tại Cần Thơ sẽ cùng hai đội Street Legends và Boom Boom FC thi đấu tranh tài tại Giải Tiger Champions. Chức vô địch giải trị giá 60 triệu đồng, hạng nhì 30 triệu đồng... Đây cũng là lần đầu tiên một đội bóng quốc tế (năm người) đến Cần Thơ thi đấu.

Đội Boom Boom FC - do cầu thủ gốc Việt Cao Anh Tuấn làm đội trưởng - được xem là ẩn số thú vị của giải đấu trong khi Street Legends là ứng viên sáng giá cho chức vô địch. Đội trưởng Orville Stoc của Street Legends cho biết: “Đội Street Legends do cựu danh thủ Hà Lan Edgar Davids sáng lập. Chúng tôi là bạn của Davids và đa số là cầu thủ bóng đá trong nhà chuyên nghiệp tại Hà Lan. Trong sáu cầu thủ của đội có đến hai người là thành viên đội tuyển bóng đá trong nhà Hà Lan là Wasi Malik và Jermaine Venenburg”.

T.PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên