15/06/2012 12:41 GMT+7

Ngày hè ngập nắng

Bài, ảnh: GIA TIẾN
Bài, ảnh: GIA TIẾN

TTO - Chương trình Thời trang và cuộc sống tháng 6-2012 vừa diễn ra tối 13-6 tại TP.HCM với chủ đề “Summer & Fall” vừa giới thiệu những bộ sưu tập thời trang cho những ngày hè ngập nắng.

L3pky22e.jpgPhóng to

Mùa hè năm nay, các nhà thiết kế của thương hiệu Axara đem đến bộ sưu tập Summer 2012 đầy quyến rũ với những bộ đồ mang sự tối giản thông minh của hình học hay những hoa văn đặc sắc của miền Tây hoang dã. Vẻ đẹp cổ điển, phong cách hiện đại và sự hấp dẫn của những miền đất xa xôi hội tụ trong năm chủ đề chính của bộ sưu tập Summer 2012.

Bộ sưu tập được trau chuốt tỉ mỉ từ việc lựa chọn chất liệu đến việc phối màu kết hợp hoa văn độc đáo với nhiều chủ đề phù hợp và đa dạng túi xách tay, dây nịt, nữ trang đã thật sự chinh phục được những khách hàng yêu thích thời trang cao cấp.

Cùng khám phá và trải nghiệm sự quyến rũ của thời trang thập niên 1950 với những mẫu đầm của Capri, họa tiết kẻ ngang và sọc lính thủy cá tính kết hợp tinh tế với quần trắng kem ống rộng và sandal đế xuồng cao. Tất cả đều thuộc về mùa hè tràn ngập nắng… Quyến rũ trong sự tối giản với trang phục nhã nhặn gợi cảm, nhớ đến phong cách của các cô gái văn phòng. Sắc đen trắng cổ điển, xanh thẫm và sắc đỏ anh đào kết hợp với hai loại chất liệu được phối rất tinh tế.

Thể hiện hoàn hảo vẻ tao nhã cổ điển, những màu tươi sáng đối lập với màu đen được khai thác tối đa. Đây là một cuộc dạo chơi của các nhà thiết kế khi sử dụng hai màu chất liệu, đảo ngược mặt trái và phải, bóng và mờ, màu đen nháy ẩn ở những lớp trong cùng, tạo nên chi tiết không thể thiếu được trong bộ sưu tập.

Chương trình được phát sóng vào lúc 12g trưa chủ nhật 17-6 trên HTV7.

S4taLtP4.jpgPhóng to
E7noBAqG.jpgPhóng to
E0fGl0W4.jpgPhóng to
6zcffzJz.jpgPhóng to
ZyufhcPx.jpgPhóng to
BQczAdfQ.jpgPhóng to
pL8zY0SV.jpgPhóng to
t6NApcYa.jpgPhóng to
DzFSiPFQ.jpgPhóng to
Bài, ảnh: GIA TIẾN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên