01/01/2012 04:12 GMT+7

Ngày đầu tiên của năm mới...

N.LINH
N.LINH

TT - Thông điệp tuổi 20: Đích gần - đích xa

TT - Thông điệp tuổi 20: Đích gần - đích xa

Ðích gần - đích xa là chủ đề của chương trình Thông điệp tuổi 20 phát sóng lúc 20g trên kênh VTV6. Khách mời của chương trình là năm bạn trẻ có thành tích nổi bật trong năm 2011: vận động viên Vovinam Huỳnh Khắc Nguyên, vô địch thế giới năm 2011, HCV SEA Games 26; kỹ sư phần mềm Phan Thanh Hiền - giải nhì (không có giải nhất) cuộc thi Nhân tài đất Việt 2011; diễn viên Quách Ngọc Ngoan, nam diễn viên xuất sắc nhất LHP Việt Nam lần 17; Jessica Minh Anh, giám đốc kiêm người mẫu Công ty J Model Management, gương mặt đánh dấu tên tuổi với buổi trình diễn có một không hai trên cây cầu Tháp London, 10-2011; Lê Hồng Diễm, thủ khoa ÐH Hà Nội 2011, đại sứ văn hóa trong chương trình trao đổi Giao lưu sinh viên quốc tế 2009.

Thông qua các tiểu phẩm hài, phóng sự và các tiết mục văn nghệ, Thông điệp tuổi 20 mang tới câu chuyện về những người trẻ với ba chủ đề: Nơi bình yên, Tôi có một ước mơ Cán đích xa.

N.LINH

Tiết Cương tranh tài cùng họa sĩ biếm báo Tuổi Trẻ Cười

Chương trình hài Tài - Tiếu - Tuyệt phát sóng lúc 20g trên HTV2 sẽ giới thiệu gương mặt hài Tiết Cương. Anh sẽ cùng họa sĩ Dùi - chuyên vẽ tranh biếm họa cho Tuổi Trẻ Cười - tranh tài trong phần thi Kỳ phùng địch thủ, bắt chước Michael Jackson biểu diễn những bước nhảy ấn tượng và cùng với nghệ sĩ hài Minh Nhí biểu diễn một tiết mục hài mới nhất... Chương trình hứa hẹn mang đến tiếng cười đầu xuân cho khán giả.

Pny1qZCa.jpgPhóng to
Tiết Cương (trái) và Minh Nhí trong chương trình Tài - Tiếu - Tuyệt - Ảnh: DID

H.LÊ

Trấn Thành - Đoan Trang kể chuyện hậu trường

Lúc 6g30 trên VTV3, cặp đôi hoàn hảo Trấn Thành - Ðoan Trang (ảnh) là hai nhân vật chia sẻ những câu chuyện hậu trường của cuộc thi trong Khách mời của VTV3. MC Lại Văn Sâm sẽ "xoay" kỹ Trấn Thành về nguồn gốc những màn vũ đạo khác người cũng như việc luyện tập tiến bộ thấy rõ của anh trong cuộc thi. Lần đầu trên truyền hình, cặp đôi chị em cũng sẽ bày tỏ quan điểm về những lùm xùm quanh nhiều màn biểu diễn của các thí sinh hay lời nhận xét, cho điểm của ban giám khảo.

jvk5OTuO.jpgPhóng to
Ảnh: GIA TIẾN

N.LINH

"Người mẫu Việt Nam" vượt thử thách tại Singapore

Một tập thi đặc biệt phát sóng lúc 20g trên kênh VTV3 với các thử thách tại Singapore.

Bên cạnh những buổi làm việc với cường độ cao: chụp ảnh thời trang nội cảnh và ngoại cảnh trong nhiều kiểu trang phục, casting với các công ty người mẫu và thời trang của Singapore, trình diễn thời trang cùng các người mẫu quốc tế..., bốn thí sinh cũng có cơ hội tham quan các trung tâm thương mại nổi tiếng trên đại lộ thời trang Orchard, phim trường Universal Studio với mô hình của những nhân vật phim ảnh lừng danh... Ba thí sinh có những bức ảnh đẹp nhất cùng tác phong làm việc chuyên nghiệp nhất trong tập thi này sẽ bước tiếp vào đêm chung kết xếp hạng, diễn ra lúc 20g ngày 8-1 tại nhà thi đấu Phan Ðình Phùng (TP.HCM), truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 với sự xuất hiện của người sáng lập chương trình Next Top Model - siêu mẫu quốc tế Tyra Banks.

CgJqV4Ad.jpgPhóng to

Bốn thí sinh vui đùa cùng các nhân vật trong phim Xác ướp Ai Cập tại Universal Studio (Singapore)- Ảnh: Freedom

Q.N.

Hồi hộp cùng phim khoa học viễn tưởng

Yêu thích thể loại khoa học viễn tưởng, khán giả có thể xem bộ phim Kẻ đánh cắp giấc mơ (Inception) phát sóng lúc 21g trên kênh HBO. Ðây là một trong những siêu phẩm hoành tráng nhất của Hollywood trong năm 2010 với kinh phí lên đến 160 triệu USD. Phim kể về một thế giới kỳ lạ, trong đó Dom Cobb (diễn viên Leonardo DiCaprio) - người có thế lực trong một tổ chức có thể "đi vào" giấc mơ của con người để lấy thông tin. Mọi chuyện diễn ra suôn sẻ cho đến một ngày anh bị buộc tội giết vợ mình...

Hai bộ phim đáng lưu ý trên kênh Star Movies là Tron (phát sóng 18g20) và Tron: Legacy (20g). Nếu như Tron (sản xuất năm 1982) là một trong những bộ phim điện ảnh đầu tiên có sự hỗ trợ đắc lực của kỹ xảo máy, và có ảnh hưởng lớn đến lịch sử điện ảnh thế giới thì Tron: Legacy (sản xuất năm 2010) được xem là bộ phim kế thừa vượt bậc. Phim kể về cậu con trai Sam Flynn trong quá trình tìm kiếm sự mất tích của người cha Kevin đã bị hút vào thế giới ảo điện tử đầy hiểm nguy. Cuộc phiêu lưu của hai cha con bắt đầu với những cuộc rượt đuổi nghẹt thở trong thế giới công nghệ cao.

H.LÊ

N.LINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên