27/01/2015 13:08 GMT+7

31-1: Phương Trang bán vé xe đại trà

MẬU TRƯỜNG - NGỌC ẨN
MẬU TRƯỜNG - NGỌC ẨN

TTO - Ngày 27-1, Công ty Cổ phần du lịch và vận tải Phương Trang (Công ty Phương Trang) công bố kế hoạch bán vé xe tết Ất Mùi 2015.

Phòng vé Phương Trang tại TP.HCM. Ảnh tư liệu TT.

Ông Đặng Trọng Hiền, phó tổng giám đốc Công ty Phương Trang cho biết từ ngày 28-1 công ty bắt đầu bán vé cho khách hàng thân thiết (những khách có số lần đặt vé cao nhất căn cứ vào thông tin của khách hàng đăng ký mua vé trong năm) và khách ngoại giao tại điểm bán vé trên đường Lê Hồng Phong (Q. 5, TP.HCM).

Đến ngày 31-1 công ty sẽ bán vé đại trà cho những hành khách còn lại tại hai Bến xe Miền Tây (Q. Bình Tân, TP.HCM), Bến xe Miền Đông (Q. Bình Thạnh) và các địa điểm bán vé khác của hãng xe này.

Theo ông Hiền, năm nay Phương Trang chỉ bán trực tiếp tại các điểm bán vé, không nhận đăng ký vé qua tổng đài như ngày thường nhằm tránh tình trạng “phe” vé. Khách có nhu cầu mua vé cần mang giấy tờ tùy thân xếp hàng lấy số thứ tự để mua vé.

Mỗi hành khách chỉ được mua 2 vé. Đối với những trường hợp cần mua nhiều hơn cho người trong gia đình thì mang theo hộ khẩu.

Dự kiến, năm nay Phương Trang sẽ phục vụ khoảng 45.000 lượt khách trong những ngày cao điểm tết. Hãng xe này sẽ tăng thêm 100% số chuyến so với ngày thường cho các tuyến từ TP.HCM đi miền Trung, tăng 200% số chuyến từ TP.HCM đi Vũng Tàu và 50% số chuyến từ TP.HCM đi Tây Nguyên, Đà Lạt, các tỉnh miền Tây.

Về giá vé, ông Hiền cho biết mức phụ thu của hãng xe này sẽ thấp hơn 10% mức quy định tại bến xe.

Cụ thể, tại bến xe miền Tây có mức phụ thu từ 20% - 40% so với ngày thường thì Phương Trang phụ thu 20%-30%; còn tại bến xe Miền Đông phụ thu 40%-60% thì hãng xe này phụ thu 20% - 50%.

Ông Nguyễn Trung Tín, thành viên hội đồng quản trị Công ty Phương Trang, cho biết trước khi phụ thu hãng xe này đã giảm giá cước theo tinh thần chỉ đạo của Bộ Tài chính giảm giá cước vận tải theo mức giảm của xăng dầu trong thời gian qua. Hãng xe này có mức giảm từ 3%-18% so với giá trước đó.

MẬU TRƯỜNG - NGỌC ẨN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên