24/03/2014 15:31 GMT+7

Ngày 25-3: U-19 VN gặp U-21 Liege

 NGUYỄN DƯƠNG (từ Bỉ)
NGUYỄN DƯƠNG (từ Bỉ)

TTO - Kể từ chiều 21-3, đội tuyển U-19 VN đã đến trú quân và tập luyện tại trung tâm thể thao của Học viện bóng đá Liege (Bỉ).

Thời tiết ở nơi đây lạnh và đôi lúc có mưa nhẹ như bên Anh, điều kiện ăn ở không sang trọng bằng hai trung tâm huấn luyện của Arsenal hay Lilleshal nhưng khá lý tưởng và hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt, tập luyện của đội U-19 VN.

Các tuyển thủ Tuấn Anh, Lâm Ti Phong, Văn Thiết…đã quay lại tập luyện cùng toàn đội sau khi bình phục chấn thương. Tiền vệ Hoàng Thanh Tùng (tác giả bàn thắng 1-0 vào lưới U-18 Arsenal hồi năm 2012) được phép của bác sĩ tập luyện nhẹ với bóng để lấy lại cảm giác trước khi bước vào các bài tập chiến thuật vào cuối tuần này. Ngày 24-3, trung vệ Văn Quý sẽ được đưa đi chụp MRI (cộng hưởng từ cắt lớp) để xác định đầu gối trái của anh bị tổn thương như thế nào để có hướng chữa trí thích hợp.

Dự kiến trong thời gian ở Bỉ, U-19 VN sẽ đá khoảng mười trận giao hữu với các CLB của Bỉ, các đội bóng trong hệ thống học viện JMG. Ngoài ra, ban huấn luyện đội U-19 VN đang chờ sự trả lời để đi chuyển sang Pháp, Hà Lan đá tập với một số CLB. Theo kế hoạch, ngày 25-3, U-19 VN sẽ đá giao hữu với U-21 Liege (Bỉ).

NGUYỄN DƯƠNG (từ Bỉ)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên