07/04/2015 16:45 GMT+7

Ngày 14-4: bốc thăm chia bảng SEA Games 28

S.H
S.H

TTO - Phó chủ tịch LĐBĐVN (VFF) Trần Quốc Tuấn cho biết trong ngày 14-4 sẽ diễn ra lễ bốc thăm chia bảng và xếp lịch thi đấu cho SEA Games 28 diễn ra tại Singapore.

Cũng trong ngày này, tại Malaysia sẽ diễn ra lễ bốc thăm chia bảng, xếp lịch thi đấu của Asian Cup 2019 và vòng loại World Cup 2018. Đây là lần đầu tiên FIFA buộc LĐBĐ châu Á (AFC) phải tổ chức hai giải đấu này song song với nhau nhằm giúp cho các đội tuyển dồn toàn lực thi đấu và không bị động về mặt thời gian.

Vào ngày 9-5 tới đây trên sân Mỹ Đình sẽ diễn ra trận giao hữu giữa đội tuyển U-23 VN với U-23 Hàn Quốc. Tùy theo kết quả bốc thăm của Asian Cup và World Cup, VFF sẽ lên kế hoạch mời một đội tuyển U-23 khác sang đá giao hữu tại Hà Nội vào ngày 16-5.

[box]

Trong một diễn biến khác, HLV Toshiya Miura đã có cuộc làm việc riêng với VFF để thảo luận về nhân sự và thời điểm tập trung của đội tuyển U-23 VN (ngày 5-5, chuẩn bị cho SEA Games 28) và đội tuyển VN (ngày 17-5, chuẩn bị cho vòng loại Asian Cup và World Cup). HLV Miura đề xuất phải có hai ban huấn luyện, và ông sẽ chỉ định một trợ lý làm nhiệm vụ dẫn dắt đội tuyển VN thi đấu trên sân nhà vào ngày 11-6 (HLV Miura vắng mặt trong trường hợp U-23 VN lọt vào chung kết SEA Games 28).

VFF thống nhất với lịch tập trung và trao toàn quyền cho HLV Miura trong việc chọn trợ lý HLV và cầu thủ của hai đội tuyển sau khi đi xem các trận đấu của Toyota V-League 2015 sẽ khởi tranh trở lại vào cuối tuần này.

[/box]

S.H
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên